Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

[VIDEO/BÀI VIẾT] Clip T.O.P gửi tới concert của Se7en


Dịch:
“Se7en hyung là một người có trái tim ấm áp, nam tính, dạt dào tình cảm nhưng rất kiên quyết. Và anh ấy luôn chăm sóc cho đàn em, gia đình và các nhân viên. Những đức tính ấy sẽ luôn tồn tại mãi trong kí ức của tôi. Và đặc biệt, Dong Wook hyung (Se7en) và tôi thường kể nhau nghe về những lo lắng và đùa giỡn như anh em thật sự. Mọi lúc ở cạnh anh ấy đều rất đặc biệt đối với tôi vì vậy tôi nghĩ 2 năm không có anh ấy sẽ có cảm giác dài hơn và cô đơn hơn.

Hãy tự chăm sóc cho mình. Em sẽ chờ anh ở Seoul. Đừng bỏ bữa ăn và em hi vọng anh sẽ có một chuyến đi an toàn.

Mặt khác, tôi nghĩ tất cả các fan đến đây vì Se7en ngày hôm nay có một trái tim rất khỏe về việc đó (Se7en sẽ nhập ngũ trong 2 năm). Tôi tin Se7en sẽ an toàn trở lại vì vậy nếu các bạn để anh ấy ra đi nhẹ nhàng, anh ấy sẽ trở lại là một người đàn ông tốt hơn. Dong Wook hyung, luôn vui vẻ và cố lên nhé!”

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét