Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Cách G Dragon đối xử với bạn gái


http://3.bp.blogspot.com/-rkYCNstk7ag/UVKOp35VX2I/AAAAAAAAHTs/ViwGixWY76o/s1600/14.png

G Dragon thu hút sự chú ý của các khách mời nữ tại trường quay khi tiết lộ cách cư xử lịch sự của chuyên gia hẹn hò G Dragon!

Trong chương trình "Hwashin", MC Kim Hee Sun cho biết cô biết G Dragon từ khi anh còn nhỏ, trước khi anh vào BIG BANG. Cô nói đùa rằng anh nên cẩn thận vì cô biết nhiều điều về anh và G Dragon cũng trêu lại “Nhưng điều đó cũng có nghĩa em biết nhiều chuyện về chị, noona à.”

Một trong những bí mật Kim Hee Sun tiết lộ về G Dragon chính là cách anh đối xử với bạn gái. Cô bắt đầu nói về chủ đề này: “Chị nghe nói em rất dễ trao đi trái tim mình.” Câu nói bất ngờ trên khiến G Dragon bối rối và Daesung đã nhanh chóng thêm vào: “Cánh cửa bước vào trái tim anh ấy luôn rộng mở. Giống như Gwanghwamun.”

MC Shin Dong Yup nói: “Cậu thừa nhận điều đó ư?” và anh trả lời “Tôi đối xử với những người tôi thích rất tốt. Với tôi, chúng là những việc rất nhỏ. Tôi buộc dây giày cho cô ấy. Những việc như thế rõ ràng và đến với tôi một cách tự nhiên.”

Kim Hee Sun và Daesung đều công nhận đó là sự thật. Kim Hee Sun lên tiếng: “Giống như bạn đang xem phim. Cậu ấy rất tốt với bạn gái.” G Dragon thêm vào: “Nhưng những việc nhỏ nhặc như vậy không có ý nghĩa lớn với tôi. Một cách tự nhiên thôi. Khi bạn đi ăn, có nhiều nơi bắt phải cởi giày. Sau đó, khi chúng tôi đi ra, dĩ nhiên tôi sẽ đặt giày vào chân cô ấy và cột dây lại.”

Daesung còn nói: “Anh ấy rất tuyệt. Lúc họ đi ăn, khi bạn gái anh ấy dường như đã ăn xong, anh ấy biến mất và lại xuất hiện cùng với nước và khăn cho cô ấy. Anh ấy quan tâm đến tất cả mọi chi tiết.”

MC Yoon Jong Shin nói đùa: “Trông như cậu đang phục vụ bàn lúc hẹn hò vậy”, G Dragon đã gật đầu và cười.


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét