Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon là nghệ sĩ Yang Hyun Suk yêu thích nhất trong YGEX


http://25.media.tumblr.com/tumblr_m23wep0uky1qk1kj7o1_250.gif
Sau khi G Dragon chọn Yang Hyun Suk là đối tác tốt nhất trong đời thì Yang Hyun Suk đáp lại khi cho biết G Dragon là thành viên quý giá nhất của ông trong YG Family.

Sau khi chương trình “Thank You” có sự tham gia của G Dragon lên sóng, OSEN đã phỏng vấn Yang Hyun Suk, ông cho biết: “Vì tôi rất bận nên đã không xem chương trình. Tuy nhiên, tôi rất biết ơn khi GD nói tốt về tôi. Tôi muốn nói rằng trong số các thành viên của YG Family, người tôi yêu thương nhất là GD.”

“Lý do là vì trong số các thành viên BIG BANG, GD được tuyển vào YGE sớm nhất ở tuổi 13 và chúng tôi đã gầy dựng mối quan hệ hơn 10 năm. GD là nghệ sĩ thường xuyên đến trụ sở YGE và thu âm nhiều nhất, vì vậy cậu ấy là người nói chuyện với tôi nhiều nhất. Các nghệ sĩ tôi thật sự thân thiết là GD và Teddy, thành viên của 1TYM giờ là nhà sản xuất chính trong YGE.”

Yang Hyun Suk cho biết thêm: “Lý do khác tôi thích GD là không giống như sức hút và hình ảnh bad boy của cậu ấy trên sân khấu, cậu ấy là người khiêm tốn nhất mà tôi biết khi không ở trên sân khấu. Giống như các bức ảnh được đăng trên SNS trước đây của “Thank You” cho thấy GD đang khiêng ghế cho các nhân viên, ngay cả khi trở thành ngôi sao hàng đầu, cậu ấy là người đầu tiên dọn dẹp đống lộn xộn khi các nhà sản xuất và tiền bối ăn bánh snack trong văn phòng.

Là một nghệ sĩ, một trong những điểm mạnh lớn nhất của GD là sức sáng tạo. Cậu ấy tham gia vào tất cả quá trình sáng tác và viết lời cho tất cả các bài hát của BIGBANG. Khả năng ấy cùng với giai điệu và ca từ ngay sau khi nghe nó sẽ thổi mát tâm hồn.

GD nổi tiếng là một fashionista không chỉ trong giai đoạn này mà đã hơn 10 năm khi cậu ấy bước chân vào công ty, cậu ấy chưa bao giờ mặc cùng một thứ 2 lần. Tôi ấn tượng với tính nghệ thuật của cậu ấy và nỗ lực nhất quán như một fashionista thật sự.”

Ông ấy kết thúc khi nói: “GD là người bạn, một đàn em và thành viên gia đình thật sự. Luôn là một vinh dự khi làm việc bên cạnh một nghệ sĩ đa tài như thế. Có thể tìm thấy một nghệ sĩ nào khác giống cậu ấy trong nền âm nhạc Hàn Quốc hay không? Ở mức độ nào đó, tôi nghĩ cậu ấy như một người bạn rất tài năng.”
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét