Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon có thể sẽ giã từ sự nghiệp vào một ngày nào đó



GD khiến các V.I.P trên khắp thế giới phải sốc khi hé lộ kế hoạch rằng có thể anh sẽ giã từ sự nghiệp nghệ sĩ thần tượng trong chương trình “Thank You”.

G Dragon chia sẻ: “Ngay lúc này tôi đang trải qua một may mắn lớn nhưng tôi không nghĩ tôi sẽ làm điều tương tự mãi được. Khi tôi tự nhìn lại bản thân không còn đẹp trai (trên sân khấu) và không thể chia sẻ âm nhạc hay được nữa, tôi sẽ rời khỏi sân khấu. Tôi biểu diễn trên sân khấu là để mang đến một năng lượng tốt đẹp. Nhưng nếu tôi không thể mang đến năng lượng đó, tôi sẽ rời khỏi sân khấu mà không hối tiếc. Có lẽ lúc đó, tôi sẽ có một gia đình hạnh phúc. Tôi sẽ chia sẻ câu chuyện về việc tôi gặp vợ tôi như thế nào và nhiều thứ nữa, và tôi muốn có những câu chuyện đó để sớm kể với các bạn.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét