Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon muốn tổ chức concert "ONE OF A KIND 19+"

Muốn được thể hiện nhiều hơn nữa, G Dragon của Big Bang đã thể hiện mong muốn một ngày nào đó sẽ tổ chức concert 19+.

Ngày 21 tháng 3 năm 2013, G Dragon tổ chức một buổi họp báo đặc biệt tại 88 Gymnasium ở Hwagok-dong, nơi gần đây anh đang luyện tập cho “2013 1st World Tour: G-Dragon [One of a Kind]” sẽ diễn ra vào ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2013 tại Olympic Park Gymnastics Hall.

Trong buổi họp báo, anh tuyên bố, “Tôi muốn một ngày nào đó có thể tổ chức một concert 19+ vui vẻ và thú vị.”

Anh chia sẻ rằng đã có rất nhiều ý kiến về việc thực hiện một concert mang rate R trong quá trình lên kế hoạch sản xuất, nhưng nó đã bị bác bỏ. “Nhưng dù tôi có làm gì, tôi vẫn có một vài hình ảnh 19+.”

Trong concert 19+, anh giải thích, “Không phải là tôi muốn làm cái gì đó đặc biệt hoặc khêu gợi, tôi chỉ có một ý nghĩ rằng còn có những cách khác nữa để thể hiện bản thân. Cũng khá tiếc rằng những người dưới 19 tuổi sẽ không thể tham dự, nhưng tôi tin rằng đó sẽ là bước tiếp theo của tôi, nên lúc đầu nó đã rất thôi thúc tôi.”

Lí do anh quyết định không thực hiện concert 19+ là vì anh là người Hàn Quốc. “Sau khi suy nghĩ về điều này, tôi là một nghệ sĩ Hàn Quốc, và dù tôi có đi tour ở các nước khác, đó vẫn là một tour diễn tôi thực hiện dưới trách nhiệm là một nghệ sĩ Hàn Quốc, nên tôi quyết định không làm như vậy.”

Anh giải thích rằng cuối cùng thì anh cũng đã tìm ra các cách khác nhau để thể hiện bản thân mà không ở mức 19+. G Dragon vẫn hi vọng có thể thực hiện concert 19+ vào một ngày nào đó.



Nguồn: GTOPVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét