Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon suýt trở thành nghệ sĩ của SM

 
Bạn có thể tưởng tượng rằng G Dragon sẽ là một thành viên của TVXQ (DBSK) hoặc có thể là Super Junior?

Thế mà anh ấy đã từ bỏ nhóm nhạc của SM Entertainment mà anh ấy đã từng thực tập để chuyển sang YG Entertainment.

Trong buổi phát sóng của SBS "Thank You", G Dragon đã nói rằng: "Đầu tiên, tôi được đào tạo 5 năm tại SM, và sau đó tôi chuyển sang YG Entertainment. Đó là nơi tôi tiếp tục thực tập."

Sau đó, anh cũng nói thêm rằng, các kĩ năng anh ấy có được là nhờ sự mài dũa của đại diện YG Entertainment - Yang Hyun Suk.

"Ông cho tôi viết bài hát mỗi tuần. Và cứ thế trong vòng 6 năm." Anh thổ lộ: "Tôi bắt đầu khi tôi mới chỉ là đang học năm thứ 3 của trung học. Tôi phải viết các bài hát, kể cả khi nó là giai điệu trong một bản nhạc pop quen thuộc, và nó sẽ được kiểm tra. Tôi không biết tôi bắt đầu từ đâu, và tôi tự hỏi rắng tôi sẽ đi đến đâu."

Anh nói: "Tôi nghĩ tôi sẽ tôi sẽ nhận được các bài hát từ các nhà soạn nhạc nổi tiếng, nhưng ông vẫn tiếp tục thử thách tôi. Sau khoảng 1 năm, tôi đã viết bài hát tốt hơn."

"Trong thời gian đó, tôi đã biết lời bài bài hát cả ngày", anh nói thêm.

Nguồn: G-Dragon Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét