Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Instagram

Photo by seungriseyo 
Lời nhắn: "Thứ bảy......"


Photo by seungriseyo 
 Lời nhắn: "男 & 女 = vô địch"

  
 Lời nhắn: "thích cô ấy..."

 Photo by seungriseyo 
Lời nhắn: "Bigbang"

  Photo by seungriseyo
  Lời nhắn: "Ở wakayama ! Nhật Bản"

  
 Lời nhắn: "Ảnh bởi Hong"

 
Lời nhắn: "Nhắm đôi mắt Của Bạn -_-"
 
 
 
Lời nhắn: "Tôi & @youngbeezzy"
 
 
 
 Lời nhắn: "Ngươi ở đâu!? vua Alphonso"
 
 
 Lời nhắn: "Bigbang - beautiful Hangover"
 
 
 
 Lời nhắn: "luôn luôn!Tôi đã sẵn sàng!"
 
 
Lời nhắn: "Thích!! zorro!!!! Z ! Lol" 
 
 
 
Lời nhắn: "D & Tôi" 
 
 
Lời nhắn: "D & @youngbeezzy & Tôi"
 
 
Lời nhắn: "Thở..."
 
 
 
Lời nhắn: "Traiz' kkkkkkkk"
 
 
 Lời nhắn: "SBS ingigayo !!! Đặc biệt MC V & I.U & D"
 
 
 
Lời nhắn: "Bắn! Bắn ! Bắn! Bắn! Bắn! Mỗi cơ thể!! Lol"
 
 
Lời nhắn: "Bigbang - Still Alive"
 
 
 Lời nhắn: "Tôi yêu chương trình Trò Chuyện!!!!" 
 
 
 Lời nhắn: "cho tôi chiếc xe đạp!!!!!"
 
 
Lời nhắn: "BIGBANG - Love song"
 
  
Lời nhắn: "Kẻ thách đấu và nhà vô địch"
 
 
Lời nhắn: "Vàng!!! bigbang"
 
 
Lời nhắn: "tôi yêu dâu #_#"
 
 
 
Lời nhắn: "W BIGBANG" 
 
 
Lời nhắn: "Mỉm cười!!!!!! ^____^"
 
 
 Lời nhắn: " trải nghiệm kiếp trước ! Lol"
 
 
 
Lời nhắn: "ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ"
 
   
 Lời nhắn: "NHẬT BẢN FujiTV Sakigakeongakubanzuke guest - Bigbang"
 
Nguồn: seungriseyo - BigBangFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét