Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Xác nhận thông tin Midu sang Hàn Quốc để đóng quảng cáo cùng Big Bang

 http://kenh14.vcmedia.vn/itFrmNRfhKA5rRGccccccccccccRg9/Image/2013/03/0314/midu/130314starMidu-ava2-fd5ba.jpg

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, nam diễn viên Minh Tiệp bất ngờ thông báo công ty của anh sẽ hợp tác với nhóm nhạc Big Bang trong một dự án truyền thông. Đặc biệt, gương mặt đại diện cho công ty của Minh Tiệp kết hợp cùng với Big Bang không ai khác chính là nữ diễn viên xinh đẹp Midu.
Midu sẽ sang Hàn Quốc gặp Big Bang vào ngày 19/3 1

Ngay lập tức, các nhà báo Việt Nam đã liên lạc với diễn viên Minh Tiệp thì được anh xác nhận rằng: “Khi biết rằng phía Hàn Quốc đang có nhu cầu tìm một diễn viên nữ để quay quảng cáo công nghệ cùng Big Bang, tôi đã nộp hồ sơ ứng tuyển cho Midu. Và bất ngờ hơn khi Midu đã được chọn để tham gia dự án truyền thông lớn này”.

Điều thú vị là Midu cũng rất thích nhóm Big Bang nên chị ấy đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được hợp tác cùng các thần tượng của mình. Chị vui mừng thổ lộ với một tạp chí ở Việt Nam rằng: "Trong quá trình tuyển chọn, Midu được biết là có rất nhiều gương mặt xinh đẹp ở các quốc gia khác cũng đăng kí casting. Vậy nên mình cảm thấy rất tự hào khi là một diễn viên Việt Nam được mời tham gia cùng nhóm Big Bang. Midu sẽ ở lại Hàn Quốc trong 5 ngày, tuân thủ chặt chẽ lịch trình mà phía Hàn Quốc đưa ra và 23/3 sẽ trở về Việt Nam".

Midu cũng đã đăng trên Facebook của chị về việc sang Hàn Quốc để đóng quảng cáo cùng Big Bang. 


 Người hâm mộ của Midu đang rất hào hứng vì việc là gương mặt đại diện Việt Nam đóng quảng cáo với nhóm nhạc đình đám Big Bang của Hàn Quốc là một tin rất vui đối với cô Hot Girl. Big Bang là một nhóm nhạc hàng đầu xứ kim chi và có cộng đồng người hâm mộ phủ khắp châu Á. Không chỉ là dịp để khẳng định khả năng diễn xuất mà đây cũng là một cơ hội để sự nghiệp Midu tiến ra khu vực.

Bộ ảnh và TVC quảng cáo cho dự án này cũng sẽ xuất hiện ở nhiều nước Châu Á khác, đồng nghĩa với việc hình ảnh của Midu sẽ được quảng bá rộng rãi ở các nước trong khu vực.

Đồng thời, từ ngày 19/3/2013, Minh Tiệp với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty sẽ cùng Midu sang Hàn Quốc để gặp Big Bang. Trong khoảng 5 ngày làm việc tại đây, Midu sẽ bận rộn với lịch quay quảng cáo và chụp hình chung với nhóm nhạc.


Nguồn: Kênh14 - iOne - MegaFun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét