Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

[TIN TỨC/ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri và Daesung cứu giúp Chun Myung Hoon



Ngôi sao thần tượng thế hệ đầu tiên Chun Myung Hoon của nhóm NRG tiết lộ chuyện BIG BANG – nhóm nhạc thần tượng hiện tại – đã cứu giúp anh như thế nào.

Vào ngày 13/3/2013, chương trình “Radio Star” đã phát sóng tập đặc biệt với sự tham gia của thành viên các nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên Danny Ahn của GOD, Kim Jae Duk của Sechskies, Chun Myung Hoon của NRG và Lee Jae Won của HOT.

Đầu tiên, Chun Myung Hoon nói về Seungri. Anh ấy nói Seungri là người khiến anh ấy nhận ra giá trị của mình trong những thời kì đen tối.

Trong tập phim, Chun Myung Hoon cho biết: “Khi tôi lang thang giữa các show âm nhạc và show thực tế, tôi đã dến club rất nhiều. Mỗi lần tôi đến club, Seungri của BIGBANG luôn đến trước tôi và kính trọng chào hỏi tôi. Khi tôi trông thấy một người ‘cao cấp’ kính trọng mình, tôi đã nhận ra điều đó khi cậu ấy nói ‘Hyungnim, anh đang làm gì ở đây vậy?’ Vì thế sau đó tôi đã nhận ra giá trị của mình.

Tiếp đến, Chun Myung Hoon chia sẻ câu chuyện liên quan đến Daesung của BIG BANG.

Anh cho biết: “Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục thành công thông qua các show thực tế nhưng bắt đầu từ lúc nào đó, sự thành công của tôi bắt đầu đi xuống. Thế nên từ đó, tôi không xem các show thực tế nữa. Ngẫu nhiên tôi mở qua tập phim của “Radio Star” và nhìn thấy Daesung là khách mời. Trong tập này, Daesung đã nói: “Tôi không nhận thấy khiếu hài hước của Chun Myung Hoon”.

Chun Myung Hoon cho biết trước đây, anh ấy sẽ chối bỏ điều đó vì sự dễ thương của Daesung. Nhưng lần này, anh cảm thấy thật sự không an toàn và cho biết anh đang chờ để ‘trả thù’ Daesung.

“Lúc đó, giống như một cơn bão lớn quét qua tôi và tôi giận dữ với mỗi thứ nhỏ nhặt. Khi tôi đang ăn hoặc uống soju, tôi tự nói với bản thân rằng chắc chắn tôi sẽ gặp Daesung và dạy bảo cậu ấy một hoặc hai điều. Nhưng sau lần đó và nhìn lại, tôi nghĩ nó đã cứu giúp tôi”, Chun Myung Hoon bày tỏ lòng biết ơn đối với Daesung.


 
 
Nguồn: BigBangFam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét