Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon sẽ thể hiện khả năng nấu nướng trong chương trình "Thank You"





G Dragon sẽ đấu tranh cho danh hiệu ‘chàng trai lý tưởng’ bằng cách thể hiện nét dễ thương và khả năng nấu nướng của anh trong tập phim được mong đợi cao của SBS “Thank You”.

Trong buổi quay phim gần đây cho chương trình “Thank You”, G Dragon đã làm món ngon ‘Chapaguri’ cho nữ diễn viên múa ba lê Kang Soo Jin, diễn viên hài Kim Mi Hwa và nam diễn viên Cha In Pyo.

‘Chapaguri’ nhanh chóng trở thành món ăn đặc trưng nhất ở Hàn trong những ngày này theo sau Yoon Hoo trong show “Dad, Where Are You Going?’. ‘Chapaguri’ là sự kết hợp giữa mì ‘Chapagetti’ và ‘Neoguri’.

G Dragon chia sẻ: “Trước đây tôi chưa bao giờ nấu ăn cho ai. Món này ngon nên thỉnh thoảng tôi tự mình làm nó”. Kim Mi Hwa nhận xét khi xem G Dragon nấu: “Tôi rất xúc động khi G Dragon nấu cho chúng tôi.”

Tập phim thể hiện khả năng nấu ăn của G Dragon sẽ lên sóng vào ngày 15/3/2013


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét