Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

[TIN TỨC/BÀI VIẾT] Chị gái của G Dragon nói về tình trạng fan cuồng tới nhà

 

 Chị gái Dami của G Dragon kể rằng khi fan cuồng đột nhiên xuất hiện từ chỗ ẩn nấp, G Dragon đã rất giật mình. Mỗi lần chị về nhà, họ trốn ở bãi đậu xe khiến chị phải gọi bảo vệ vào lúc nửa đêm. Các fan cuồng nấp sau mấy bình cứu hỏa và bất chợt xuất hiện cả vào lúc sáng sớm. Dami nói chị rất vui và biết ơn khi G Dragon được yêu mến nhưng cũng rất căng thẳng, hoảng sợ mỗi lần về nhà.

 Dami đã cập nhật trên tài khoản Twitter của cô:

"Lần đầu tiên tôi cảm thấy sợ hãi khi trở về nhà T.T
Bắt đầu từ 3 ngày trước
Tôi không biết fan của Jiyong như thế nào....nhưng họ biết nhà của chúng tôi và thậm chí qua mắt được cả nhân viên bảo vệ, và cũng mở được cả cửa dù có thiết bị an toàn. Họ đã ở dưới tầng trong 1 khoảng thời gian dài. Khi bình minh, Jiyong đã về nhà. Fan chạy ra ngoài ẩn nấp.
Jiyong mất kiểm soát, ngồi xuống và rất ngạc nhiên.
Và hôm nay, khi tôi về nhà sau giờ làm việc, tôi đã nhìn thấy họ lần nữa tại bãi đậu xe ở tầng hầm khu nhà của chúng tôi. Các nhân viên an nình đã báo động và đuổi họ đi.
Mẹ tôi đã thức dậy. Thật tốt và cảm ơn họ vì đã yêu mến em tôi. Nhưng quá đà như thế thật là căng thẳng T.T
Làm sao tôi có thể về nhà với sự nguy hiểm chứ T.T"

Nguồn: BigBangFC - Hội những người vợ của Kwon Ji Yong~G-Dragon of Big bang

1 nhận xét: