Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

[BÀI VIẾT/ẢNH] Seungri cập nhật Nhật Ký "Hôm nay, tôi đã đến cổ vũ cho concert của D-LITE Big Bang tại Nhật!"



Lời nhắn: "Hôm nay, tôi đã đến cổ vũ cho concert của D-LITE Big Bang tại Nhật!
Vào thời điểm này, ở đây, người Nhật đang háo hức cùng gia đình, bạn bè và người yêu đi xem hoa anh đào nở rộ.

Thật ra thì kế hoạch của tôi là lẻn vào concert của To-san, và gây ngạc nhiên cho anh ấy.
Tôi thậm chí đã nói “làm ơn hãy giữ bí mật nhé!” với tất cả các quản lý! Thật sự đấy! Tôi đã nói với họ tận 1 tuần trước đó cơ! Tôi đã nói “Em sẽ đến buổi concert nhưng làm ơn đừng nói với anh ấy nhé!”

Nhưng…vào 1 ngày trước buổi concert, bởi vì phấn hoa, tôi chỉ ở lại trong phòng xem tivi và đột nhiên cảm thấy cồn cào đói bụng, do đó tôi đã gọi bò bít tết đến phòng.

Thật là ngon luôn!!

Và sau đó tôi nghĩ, nếu tôi để cái đĩa trong phòng ở tình trạng đó hẳn nó sẽ có mùi lắm, vì thế tôi đã mở cửa ra và đặt nó bên ngoài phòng, nhưng thình lình,

“Seungri àh…?”
“A, anh D…D….D-Lite…”
“Ơ, tại sao em lại ở Nhật vậy?”
“Em sẽ đến buổi concert của anh ngày mai mà…”
“Ah, thật sao?? Ồ, tốt thôi, hãy nghỉ ngơi đi nào và mai chúng ta sẽ gặp nhau nhé!”
Anh ấy đã ở căn phòng sát bên phòng của tôi..
Làm thế nào mà chuyện này xảy ra vậy?!!
Và thật là thời khắc tệ hại mà?!!
Hơn nữa, tôi đã nói với anh ấy rồi..
Nói rằng tôi sẽ đến buổi concert ngày mai..
Tôi đã cố gắng nói mọi người giữ bí mật mà,
Rồi cuối cùng chính tôi là người tiết lộ nó.
Ôi, tôi thật là ngốc nghếch mà…

…Tôi thật sự muốn đến và gây bất ngờ cho anh ấy..
Mặc dù thế, concert của To-san đã rất tuyệt vời!!!
Tôi vô cùng ngạc nhiên luôn!!

Khi tôi nhìn anh ấy tại khán đài, anh ấy thật sự trông rất hạnh phúc.
Có khá nhiều bản cover các bài hát Nhật, nhưng anh ấy đã khiến chúng thát sự trở thành của mình. Như mong đợi, To-san rất tuyệt khi anh ấy hát.
Tôi cũng đã học tập được nhiều.

Anh ấy đã thành công trong việc cho chúng tôi thấy kết quả của sự làm việc chăm chỉ chuẩn bị album từ nửa năm trước. Xuất sắc! Anh thật tuyệt vời! Dù chỉ làm việc 1 mình tại Budokan. Tôi nghĩ là mình không thể nào làm được như thế đâu..

To-san, cảm ơn vì anh đã làm việc chăm chỉ. Kế hoạch gây ngạc nhiên của em thất bại rồi, nhưng âm nhạc của anh là một sự thành công lớn.

Chúc anh luôn làm tốt trong những buổi trình diễn tiếp theo nhé! ^o^"


Nguồn: SeungRi's Vietnamese fansite

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét