Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] Ca khúc "Michi Go" của G Dragon đã gặp sự cố




Theo nguồn tin của trang Billboard thì ca khúc "Michi Go" của G Dragon đã gặp sự cố:

"Tuần này đã đánh dấu sự ra mắt tour diễn solo của leader Big Bang G-Dragon. Ngôi sao rap K-pop đã thông báo điểm dừng ở Nhật và Trung Quốc (với các nơi khác sẽ được công bố), bắt đầu bằng buổi diễn 2 ngày tại Seoul - thủ đô nước nhà Hàn Quốc.
Đối với tour, G-Dragon đã phát hành một bài hát mới mang tên "Michi Go" mở đầu cho dự án solo sắp tới của mình. Anh đã biểu diễn ca khúc tại hai sự kiện nhưng "Michi Go" không được phát hành trong phiên bản phòng thu chính thức sau buổi diễn. Trong một chiến lược phát hành chưa từng có, bài hát đã được tiết lộ thông qua ứng dụng trên điện thoại, LINE. Theo các cửa hàng ứng dụng Google Play, LINE đã xếp vị trí no.1 trong các loại ứng dụng miễn phí tại 42 quốc gia trong đó có Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, và Hồng Kông. Các quan hệ với BB cũng tăng khả năng phủ sóng ứng dụng này tại Hàn. Để có thể truy cập và download bài hát, fan phải cài đặt ứng dụng có sẵn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và các phiên bản của LINE.
"Michi Go" là ca khúc rap điện tử lôi cuốn người nghe. Tại thời điểm này trong sự nghiệp của mình, chữ kí của GD được nhìn nhận là giống Nicki Minaj. Bài hát thì có một sự cố dubstep (nhắc lại), lặp đi lặp lại "Michi Go". Bài hát có số chỗ rất giống “Unapologetic” của Rihanna, album mở đầu “Phresh Off the Runway,”, nhưng ngôi sao nhạc pop Barbados cho rằng nó nhẹ hơn và không nhiều các dubstep.
G-Dragon đã giải thích rằng
"Michi Go" là một giới hạn mới cho sự điên rồ. Đây không phải là nỗ lực đầu tiên ngôi sao K-pop với single mới nhất của G-Dragon "Crayon", làm hứng thú người nghe “get your crayon.”. Hoặc, bạn hãy điên lên.
GD sẽ có nền tảng rất lớn thúc đẩy
"Michi Go" khi biểu diễn tại concert trở lại đầy mong đợi của PSY."


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét