Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] G Dragon bản lĩnh làm chủ sân khấu solo concert dù chỉ có một mình





G Dragon đã chào đón 23,000 fan đến tham gia show diễn solo bốc lửa của anh được tổ chức vào ngày 30, 31/3/2013.

2013 G-Dragon World Tour: ONE OF A KIND concert diễn ra tại Seoul ở Hàn Quốc và chính thức khai hỏa cho world tour của anh.

G Dragon bản lĩnh cho thấy anh là ‘độc nhất’ khi phá vỡ những nguyên tắc về phong cách và cá tính qua concert.

G Dragon xuất hiện trên sân khấu với quả đầu và trang phục đỏ, lái chiếc xe bằng thủy tinh phản chiếu với ánh sáng toàn bộ khung xe. Ngay lập tức anh đã khiến người hâm mộ chao đảo khi biểu diễn "MichiGO" và Heartbreaker.

Sau khi hát xong 2 bài, G Dragon khiến các fan hò hét trong niềm vui sướng khi nói “Chào mừng đến với show diễn đêm nay. Concert hôm 31/3/2013 là đêm diễn cuối. Các bạn đã chuẩn bị náo động chưa nào?”

Sau đó anh hát cùng các nghệ sĩ trực thuộc công ty YG Entertainment là Tablo, CL và Lee Hi. Anh đã song ca Light It Up cùng Tablo, The Leaders cùng CL và Without You cùng Lee Hi.

Anh còn hát Butterfly, Missing You, That XX, Today, This Love, Station Of One Year, Nightmare, She’s Gone, Crayon và Fantastic Baby.

Mặc dù một mình làm chủ sân khấu trong suốt 2 giờ nhưng G Dragon đã không để khoảng trống khiến các fan nhớ đến các thành viên khác của BIG BANG khi anh lấp đầy mọi góc cạnh của sân khấu một cách hoàn hảo cùng sự hiện diện solo của mình.

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét