Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

[TIN TỨC] Những nữ minh tinh nổi tiếng yêu thích BIG BANG



Song Hye Kyo, Han Ga In và Gong Hyun Jung có điểm chung là gì? Bên cạnh việc họ đều là những nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên thì họ đều dành tình yêu lớn đối với BIG BANG!

Song Hye Kyo đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào ngày 3/4/2013 rằng “yêu thích BIGBANG nhất. Tôi cảm thấy bản thân nhận được nhiều năng lượng khi nghe nhạc của BIGBANG. Tôi thích cách họ thể hiện sự tự do. Thật xấu hổ nhưng tôi vẫn chưa đi xem bất kì concert nào của nhóm.”

Nữ minh tinh đầu tiên thổ lộ tình yêu dành cho BIG BANG không ai khác chính là Han Ga In. Trước đây cô đã thể hiện nhiều lần rằng cô là một fan của nhóm, đặc biệt là G Dragon.

Go Hyun Jung cũng đứng đầu trong danh sách này. Đạo diễn chương trình “Go Show” cho biết cô đã mời BIG BANG xuất hiện trong talk show này vì một trong những MC chính, Go Hyun Jung là một fan lớn của BIG BANG, đạo diễn cho biết: “MC Go Hyun Jung đặc biệt thích các bài hát của BIG BANG. Vì cô ấy thích họ nên chúng tôi quyết định mời họ tham gia show.”

Sự nổi tiếng của nhóm cũng thu hút cả những nữ diễn viên trẻ hơn. Tháng 12 năm 2012, nữ diễn viên nhí Kim Yoo Jung mở lòng trên chương trình “Section TV” của đài MBC rằng T.O.P là mẫu hình lý tưởng của cô. “Anh ấy xếp nhất. Tôi là một fan lớn, không thể chịu được.”

YG Entertainment phát biểu: “Chúng tôi nghe nói những người nổi tiếng như Han Ga In và Gong Hyo Jin đã đến xem concert gần đây của GD. Chúng tôi luôn ngạc nhiên bất cứ khi nào các fan đăng ảnh họ chụp được những người nổi tiếng đứng gần họ trong khu vực dành cho khán giả. Chúng tôi cảm ơn các nữ diễn viên đã dành tình yêu cho BIGBANG và âm nhạc của nhóm.”
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét