Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Nam diễn viên Hwang Jung Min chia sẻ suy nghĩ về CL và G Dragon



Nam diễn viên Hwang Jung Min là diễn viên chính trong phim "New World", anh và G Dragon đã gặp nhau tại lễ trao giải MAMA nên G Dragon đã mời anh đến xem "ONE OF A KIND TOUR" của mình tại Seoul ở Hàn Quốc.


Hwang Jung Min chia sẻ suy nghĩ về CL và G Dragon sau khi tham gia "ONE OF A KIND TOUR" của G Dragon!

Nam diễn viên Hwang Jung Min đã đến xem concert ONE OF A KIND của G Dragon tại Seoul ở Hàn Quốc, các fan đã thấy anh ấy đội cài tóc vương miện V.I.P cùng các fan khác. Đây là những gì anh ấy đã nói về 2 leader của YG…

Anh ấy đề cập rằng sẽ rất tuyệt nếu con của anh ấy có thể dễ thương giống như G Dragon. Anh ấy cũng nói về CL, người đã có màn song ca cùng G Dragon.

“Tôi không có bạn thật sự thân thiết nào cả. Hiện tại tôi vẫn trong giai đoạn nhận được SMS đó đây. Tôi thật sự cũng thích CL khi tôi nhìn thấy cô ấy tại concert. Cô ấy có tự nhiên/tự tin giống như GD. Tôi thật sự ganh tỵ với sự tự nhiên/tự tin của họ. Đó cũng là lý do tại sao tôi thích Ryu Seung Bum. Thành thật mà nói, tôi không thể có được sự tự nhiên/tự tin giống họ. Thậm chí trong những cảnh quay… tôi phải lên kế hoạch từng cái một trước khi có thể diễn.”



Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét