Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

[BÀI VIẾT/ẢNH] Seungri cập nhật Nhật Ký "Truyền hình trực tiếp MC VI "

 
"Hôm nay, trong buổi truyền hình trực tiếp 2 giờ của chương trình Space Shower Area đài SSTV, tôi đã thay thế Kyari Pamyu Pamyu chan làm MC!
Tôi bị mệt mỏi vì phải tiếp tục nói chuyện trong 2 giờ ... và rất lo lắng vì đây là truyền hình trực tiếp!

Nhưng tôi đã rất vui vẻ! Tôi được gặp lại * Kyari chan và lòng tốt của JJ san là thực sự tuyệt! (T / N:.. tôi nghĩ Seung Ri mắc lỗi ở đoạn này. Không phải laf Kyari mà là Gyari. Kyari vắng mặt, tên MC khác là Gyari)

Thật tốt nếu các bạn có thể mời tôi một lần nữa!

Bạn biết đó! Hôm nay là ngày nhà giáo tại Hàn Quốc! Mặc dù họ không phải là giáo viên thật của chúng tôi, nhưng gửi tới những người đã chăm sóc chúng tôi, và đã dạy cho chúng ta nhiều điều, hôm nay là ngày để truyền tải lòng biết ơn của chúng tôi đến họ.

Nhưng, có vẻ như không có những ngày như vậy ở Nhật Bản! Kỳ lạ phải không? haha

Tôi phải thổ lộ lòng biết ơn của mình đối với Sanma san!

Luôn luôn cảm ơn anh, người thầy đầy kinh nghiệm!

Vâng, tôi sẽ đi ngủ đây!

Tạm biệt"


Nguồn: bigbangvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét