Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

[BÀI VIẾT/ẢNH] Seungri cập nhật Nhật Ký "Shibuya và Harajuku! V.I!! Được ra mắt!!!"

 
Lời nhắn: "Ngày hôm nay! Tôi đang thực hiện một buổi quay hình ngoài trời cho chương trình “はまちゃんが”! ^^
Mặc dù tôi không thể kể chi tiết cho các bạn nghe được, nhưng có rất nhiều kỉ niệm vui tại cả Harajuku và Shibuya!

Mặc dù tôi chưa từng gặp Hamada-san của DOWNTOWN trong suốt quãng thời gian dài nhưng anh ấy thực sự rất thân thiện T_T Giống như một người anh vui vẻ vậy đó. Chúng tôi nói rất nhiều về chuyện “Cậu đến Nhật vào lúc nào?” “Các thành viên khác đang làm gì?” (Tôi thấy) vui lắm!!!

Sau đó là sự xuất hiện đầu tiên của tôi cùng với Kimura-san! Có thể mọi người luôn nghĩ rằng Kimura oni-san (anh) rất đáng sợ, nhưng tôi lại rất thích anh ấy! Tôi có cảm giác anh ấy có thể bảo vệ cho mình. Anh ấy rất tuyệt và lôi cuốn, tôi nghĩ thế đó!!!

Tiếp theo là Serina-san và Kojima-san! Sự đặc biệt của Serina chính là chất giọng của cô ấy! Dễ thương lắm! Mặc dù đây là lần đầu tiên gặp nhau ^^ nhưng cô ấy cứ cười với tôi cho đến hết buổi quay! Cô ấy thật tuyệt vời!!

Dù cả Kojima-san và tôi đều là khách mời duy nhất nhưng cô ấy lại là một người rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng! Tôi tin rằng từ bây giờ cô ấy sẽ nhận nhận được sự yêu quý từ tất cả các bạn!


Hôm nay tôi đã đến Shibuya và Harajuku, nơi mà tôi chưa ghé qua cả một thời gian dài! Và tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng với mọi người, cảm thấy rất vui. Tôi nên làm gì đây! Có quá nhiều niềm vui (trong công việc) ở Nhật!!!!! T_T


Tôi đang dần nghĩ đến việc chưa quay lại (Hàn)… Vậy nên! Tôi sẽ gặp lại các bạn sớm thôi! Ồ! Đừng quên đón xem chương trình “
はまちゃんが”, và hãy dự đoán nó nhé!"


Nguồn: SeungRi's Vietnamese fansite

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét