Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

[TIN TỨC] G Dragon cho rằng quyền tự quyết mang tới trách nhiệm lớn hơn

 
G Dragon của Big Bang vừa mới kết thúc buổi họp báo cho "G-DRAGON 2013 World Tour: One of A Kind" ở Hồng Kông được tổ chức tại AsiaWorld với sự góp mặt của rất nhiều đại diện các hãng truyền thông.

Anh đã đến cùng với chiếc gậy và chào tất cả mọi người ở Trung Quốc. Mặc dù, anh vẫn chống gậy nhưng anh điềm tĩnh nói rằng anh sẽ mang tới một sân khấu hoàn toàn chuyên nghiệp vào tối nay. Anh đã tiết lộ rằng, khi anh bị thương ở Osaka, anh đã rất lo ngại về các buổi biểu diễn. Tuy nhiên, tới cuối buổi diễn, anh vẫn có chút lo lắng vì chấn thương của mình. Anh đã bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm và ủng hộ của các fans hâm mộ. Sau đó anh nói thêm: "Tôi cảm thấy có chút xấu hổ, chấn thương hoàn toàn là do lỗi của tôi."

Vì đây là một concert riêng nên anh có thể biểu diễn theo cách mà anh muốn nhưng sự tự quyết này cũng mang tới một trách nhiệm lớn lao hơn và một khoản đầu tư kha khá đã tạo chút gánh nặng khiến anh phải biểu diễn tốt hơn. Bây giờ, anh đã hoàn thành một vài buổi diễn trong world tour của mình, anh đã bắt đầu diễn và anh hy vọng mọi người sẽ cùng tham dự.

Khi nói về việc sáng tác nhạc cho Big Bang, anh luôn ghi nhớ những phần lớn khán giả thích và sáng tác bài hát có nhịp điệu mà mọi người đều thích. Anh nói: "Với những bài hát solo của mình, tôi thích tạo ra những bài hát để tự thử thách bản thân. Những kiểu bài hát muốn trở nên phổ biến, điều đó phải do người nghe quyết định." Anh bật mí rằng sẽ có nhiều sự hợp tác với các nhạc sĩ hoặc nghệ sĩ đến từ những quốc gia khác vào tháng 8 này. Khi được hỏi là ai, anh đã trả lời: "Tôi không muốn tiết lộ ngay bây giờ, điều đó sẽ làm mất đinh sự bất ngời khi album ra mắt."

G-Dragon cũng bày tỏ tình yêu với chú chó yêu của mình, anh đang thực hiện tour diễn nên anh không có nhiều thời gian để chăm sóc nó. Anh cũng từng nghĩ về việc mang nó đi theo nhưng điều đó thật khó và không thể được. Nó thậm chí còn không nghe lời anh nữa, chỉ nghe lời mẹ của anh thôi. Khách mời đặc biệt của tối này là Epik High, G-Dragon đã mời họ và anh muốn giới thiệu âm nhạc và những màn trình diễn của Epik High tới các khán giả Hong Kong. MC đã hỏi anh đã tặng quà gì để mừng sinh nhật 24 tuổi của Taeyang? Anh đã trả lời: "Có thể là cái này?" (anh cầm trên tay light stick của VIP)

Một đại diện truyền thông đã nói rằng anh đang là "Ông hoàng" của ngành âm nhạc và thời trang, anh đã thực sự cảm ơn vì điều này và anh nghĩ điều quan trọng là luôn phải có lòng biết ơn. Anh đã nhấn mạnh rằng bất cứ khi nào anh nhận được những lời khen và giải thưởng, anh luôn luôn ghi nhớ rằng phải biết ơn những người đã trao chúng cho mình. Khi làm việc cùng các thành viên của Big Bang, họ luôn lưu tâm tới sự cạnh tranh và bầu không khi của ngành công nghiệp giải trí. Mục tiêu trong cuộc sống của anh? "Đối với bản thân, tôi luôn sống để không phải hối tiếc."

Sau khi kết thúc tour diễn ở Hong Kong, anh sẽ tiếp tục tới Thượng Hải, Nagoya, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Singapore.



Nguồn: G-Dragon Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét