Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký

 
Lời nhắn: "Sức nóng từ trái tim các bạn không thua kém gì nhiệt độ ngoài trời đâu. Giờ tôi đang ở Thái Lan. Lại một lần nữa tới đây để làm khách mời trong concert của anh GD. Nhờ trưởng nhóm mà tôi mới được có mặt tại Thái Lan sau một khoảng thời gian dài đến vậy. Cảm ơn anh, JiYong! wwwww (ở Nhật: kí hiệu ww có nghĩa là “cười”)
Tôi vẫn còn nhớ Lễ Giáng Sinh năm ngoái ở Thái Lan. Vui cực kì ^^ Chắc các bạn biết cả rồi đúng không!
Hiện giờ cũng vui lắm!
Bên này trời nóng cực! Mùa hè nên còn nóng hơn nữa!
Nhưng mà tôi thật sự yêu các fan Thái, họ đã cổ vũ chúng tôi hết sức nồng nhiệt! Cho GD và cả tôi nữa! Cảm ơn nhé! Thái Lan!

Tôi có vài người bạn Thái Lan và họ rất tốt với tôi. Tôi rất thích giao lưu kết bạn.

Có lẽ thời tiết tại Thái Lan nóng là bởi vì trái tim của mọi người cũng đang nóng bỏng phải không. Không biết trái tim tôi nóng tới mức nào nhỉ ?

Thỉnh thoảng tôi cũng khiến mọi người “lạnh” đi bởi vì mấy câu chuyện cười chẳng hay ho tí nào của mình. Có lẽ tim tôi không nóng bằng mọi người đâu nhỉ … www buồn cười chưa ?

GD bảo với tôi rằng: “Này, em còn hào hứng hơn cả khi biểu diễn cùng Big Bang đấy nhỉ ?” Đúng thế. Tôi là thế này wwwww"


Nguồn: BigBangFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét