Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

[BÀI VIẾT/ẢNH] KakaoTalk của Việt Nam cập nhật về Big Bang trên Facebook



Lời nhắn: "À để mình nhớ xem mình bắt đầu dõi theo họ từ lúc nào ta ? ^^
Chắc có lẽ là năm 2008 , khi đó trên TV cứ liên tục phát ca khúc Haru haru của Bigbang , không thể không ngừng nghe được . Lúc đó cũng chẳng quan tâm gì nhiều , chỉ là nhạc hay nên nghe . Rồi đến khi nghe được bài Lies , lúc đó thì bắt đầu tìm hiểu về Bigbang cho đến tận bây giờ . Phải nói âm nhạc của Bigbang khiến mình thay đổi mọi thứ , từ phong cách ăn mặc , mục tiêu sống và vai trò bản thân . Có thể nhiều người nhìn vào Bigbang , họ thấy cũng chỉ là 1 nhóm nhạc nam bình thường , nhưng đối với mình , ở họ có nhiều thứ đặc biệt lắm . Tài năng , sự chăm chỉ , tính kỹ luật và tình cảm giữa những thành viên với nhau , đã tạo nên 1 Bigbang như ngày hôm nay. Bigbang cũng đã từng dính scandal , họ đã phải đối mặt với dư luận , rất nhiều sóng gió , nhưng cuối cùng , họ cũng đã quay lại , dũng cảm vươn lên và trở thành 1 Bigbang mạnh mẽ . Âm nhạc và phong cách của họ sẽ dần phát triển trong tương lai !
TÔI YÊU BIGBANG , TÔI LÀ VIP !"
 
Nguồn: DS's Family

3 nhận xét: