Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký "Birdie Chance"


 

Lời nhắn: "Hôm nay tôi đã đi chơi gôn cùng bố mẹ mình!
Bố tôi là tay chơi gôn chuyên nghiệp! Ông là 1 tay chơi gôn chuyên nghiệp khá nổi tiếng suốt thời tôi được sinh ra!www

Thực ra hồi tôi còn nhỏ, bố đã mong ước tôi trở thành 1 tay chơi gôn. Chính xác, tôi đã chơi gôn cho tới khi vào cấp 2! Mặc dù cuối cùng tôi lại trở thành 1 nghệ sĩ bởi tôi yêu nhảy!
wwwww

Cho dù thế, bây giờ tôi vẫn có thể chơi gôn, nên hôm nay tôi đã dậy từ sớm để chơi! Thật vui khi vừa trò chuyện về nhiều thứ với bố mệ vừa được tận hưởng phong cảnh đẹp ^^
Đã lâu rồi chưa chơi gôn,tôi cảm thấy kĩ năng của mình tệ đi nhiều. Nhưng! tôi đã cố gắng hết mình!

Cuối cùng 18 lỗ Birdie Chance!
Tôi sẽ là birdie nếu có thể làm được điều này*\(^o^)/*
Điểm số ngày hôm nay của tôi như thế nào???^^

Chúc ngủ ngon!"

Nguồn: bigbangvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét