Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Block B được coi là bản sao của Big Bang




Cũng đi theo hip hop, dòng nhạc đặc trưng của Big Bang, nhóm nhạc Block B từng có một thời gian dài sống với cái mác "bản sao" hay "đàn em" của Big Bang. Với trang phục hầm hố, phụ kiện độc đáo, lạ mắt và tạo hình đậm chất hip hop, Block B đã khiến không ít fan phải ngờ ngợ trước những nét tương đồng giữa các thành viên và đàn anh Big Bang. Thay vì khen ngợi hay yêu mến thì nhiều fan lại quay ra ném đá và cho rằng nhóm đang cố gắng "copy" đàn anh.
Những nhóm nhạc KPop vô tình bị gán mác bản sao
Không một lời thanh minh hay đáp trả, Block B đã chứng tỏ sự khác biệt của mình bằng chính dòng nhạc độc đáo và những sản phẩm chất lượng. Qua những MV như "Tell them", "Nanrina", "Nillili mambo",… khán giả có thể thấy ở đó những giai điệu, đoạn rap đậm chất hip hop nhưng trên hết còn có một cá tính riêng đó là sự dữ dội, cuồng nhiệt, có phần hoang dã và nguyên thủy. Những sản phẩm này đều do các thành viên Block B tự tham gia sản xuất, kể cả việc sáng tác, do đó chúng luôn có màu sắc rất riêng và khác biệt so với các đồng nghiệp tại K-Pop.
Sau một thời gian dài vượt qua nhiều khó khăn, Block B hiện đã đứng vị trí thứ 13 trong số các nhóm nhạc có lượng fan lớn nhất trên bảng xếp hạng Daum fancafe, đây là một vị trí mà không phải nhóm nhạc nào cũng có được.

Nguồn: Tiin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét