Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Thông tin về Album Solo thứ 2 của G Dragon


Vào ngày 18 tháng 8 năm 2009, G Dragon đã phát hành album solo đầu tiên để kỷ niệm sinh nhật thứ 21 của mình. Năm 2013, anh ấy có kế hoạch cho ra mắt một album solo thứ 2 cũng vào cùng ngày này như 4 năm trước đây. 
 
Cũng giống như album đầu tiên, anh ấy sẽ chịu trách nhiệm sáng tác và viết mỗi bài hát, cộng với việc sản xuất album. 
Album Solo thứ 2 của anh ấy sẽ bao gồm có tất cả là 10 bài hát.


Ngay sau khi anh kết thúc "World Tour: One Of A Kind 1st 2013" này, anh sẽ dành toàn bộ năng lượng của mình vào dự án Album Solo thứ 2, trong đó bao gồm chụp ảnh quảng bá cho Album, quá trình hoàn tất Album Solo thứ 2 của mình.



Xem Album Solo thứ 2 này của G Dragon sẽ có cảm giác như là tìm ra một viên kim cương từ một hộp kho báu, bởi vì Album đã được thực hiện như Mini Album đã được phát hành cuối tháng 9 năm 2009.



Với album solo thứ 2 này của G Dragon, công ty YG quyết định sẽ để một nghệ sĩ quốc tế huyền thoại góp mặt. Có rất nhiều rapper nam trong danh sách, nhưng những gì YG đang cần tìm kiếm nữa là một rapper nữ. Và cuối cùng họ cũng đã tìm thấy câu trả lời một cách nhanh chóng và đã nhất trí về việc lựa chọn nữ nghệ sĩ Missy Elliott. Nếu ai biết một chút xíu về hip-hop, bạn sẽ biết nghệ sĩ huyền thoại này. YG cảm thấy rằng một giới thiệu về cô ấy là không cần thiết, hầu như mọi người đều biết về cô ấy. Cô ấy là một huyền thoại hip-hop người sản xuất một số lượng lớn các hit lớn mà đặt mình ngoài các nghệ sĩ khác. Nếu bạn không quen với hip-hop, chỉ cần xem "Get Ur Freak On" và "Work It" trên YouTube, bạn sẽ nhận ra cô ấy ngay trong một vài giây. Missy Elliott hợp tác với Timbaland, và sức mạnh tuyệt vời của họ đã sản xuất ra các bài hát:
- "SUPA DUPA FLY" trong Album: “The Rain” vào năm 1997.
- "MISS E… SO ADDICTIVE" trong Album: “Get Ur Freak On” và “One Minute Man” vào năm 2001.
- "UNDER CONSTRUCTION" trong Album: “Gossip Folks” và “Work It” vào năm 2002.
- "The Cook Book" trong Album: “Lose Control” vào năm 2005.

Những bài hát đưa cô trở thành ngôi sao trên toàn cầu, và các nhạc sĩ, cô đã hợp tác với  rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như 50 Cent, Jay Z, Ludacris, Busta Rhymes, và Mary J. Blige.Nhưng không may cô đã phải dừng lại tất cả mọi thứ đột ngột vì lý do sức khỏe, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến âm nhạc và phát hành Album. Đây là lý do tại sao nó là thật khó khăn cho G Dragon để mời cô ấy góp mặt trong bài hát của mình. Trong nhiều tháng, YG đã không tiếc công sức trong quá trình tiếp xúc với Missy Elliott để mời cô tham gia vào ca khúc của G Dragon. Họ đã gửi cho cô ấy tất cả những thông tin liên quan đến
G Dragon và cả những bài hát của anh ấy. Và cuối cùng, họ đã giành chiến thắng, cô ấy thật sự quan tâm đến sự sáng tạo và âm nhạc của G Dragon, và bây giờ cô ấy chắc chắn sẽ chính thức góp mặt trong Album Solo thứ 2 của G Dragon.



Ca khúc của G Dragon mà Missy Elliott góp giọng do nhà sản xuất Teddy chính của YG sáng tác, một nhịp điệu hip-hop rất độc đáo như các bài hát khác của Missy Elliott. Missy Elliott và G Dragon trao đổi ý kiến ​​rộng rãi qua điện thoại, họ đã quyết định rằng G Dragon sẽ viết lời bài hát và rap. Nó sẽ được gửi cho Missy Elliott ở Mỹ, cô ấy sẽ bổ sung thêm phần rap của mình để hoàn thành bài hát.


Bài hát mới của G Dragon là một phong cách hip hop độc đáo, sẽ có một chút hương vị Hàn Quốc. Ca khúc sẽ có câu nói "Nilliliya" truyền từ dân gian truyền thống Hàn Quốc.
 

DJ Diplo nổi tiếng thế giới là một nhạc sĩ, người đã góp phần tạo nên ca khúc "Knock Out" của nhóm nhỏ GD&TOP, cũng sẽ tham gia trong Album Solo thứ 2 này.

Nguồn: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét