Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] G Dragon mặc quần ngắn gây tranh cãi

G-Dragon mặc quần ngắn gây tranh cãi, Thời trang, g-dragon, thu ky, choi yeo jin, thoi trang, big bang, tin tuc thoi trang, bikini, ao tam, trang suc, kim cuong, da quy 

 G Dragon mặc quần short điệu đà gây tranh cãi.

Ngày 19 tháng 6 năm 2013, nam thủ lĩnh G Dragon của ban nhạc đình đám Big Bang xuất hiện tại sân bay với bộ cánh cực kỳ độc đáo và thời trang. Anh mặc áo thun ba lô màu hồng đào điệu đà và quần short lạ mắt. Chiếc quần khá ngắn với phần túi quần hình vát dài hơn hẳn. Đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2013 của một thương hiệu danh giá.

G Dragon tăng thêm sự độc đáo với kính mắt đen, mũ len trùm đầu và giầy da đen đi kèm bít tất cao cổ. Khăn dạ vàng đen và túi xách da càng khiến anh sành điệu và khác biệt hơn hẳn. Trước hình ảnh của thần tượng, nhiều khán giả và người hâm mộ đã sôi nổi bình luận.

Trên các diễn đàn của fans G Dragon, nhiều người hâm mộ tỏ ra rất ngưỡng mộ sự sành điệu và ấn tượng của anh. Bên cạnh đó cũng không tránh khỏi những nhận xét trái chiều như chỉ trích G Dragon quá điệu đà và thiếu nam tính.

Nguồn: 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét