Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

[TIN TỨC] Seungri sẽ xuất hiện thường xuyên trên truyền hình Nhật Bản



Seungri sẽ xuất hiện trong một chương trình truyền hình Nhật Bản vào mỗi tối thứ 7 cùng với khả năng nói tiếng Nhật Bản và sự thông minh bẩm sinh của mình.

Seungri, hoạt động ở Nhật Bản dưới tên VI, đã được xác nhận sẽ xuất hiện thường xuyên trong chương trình giao lưu mới “Count Down E.T” trên kênh truyền hình cáp "MUSIC ON! TV" của Nhật Bản, chương trình sẽ chính thức ra mắt lúc 8h tối ngày 20 tháng 7 năm 2013. Trang web tiếng Nhật Bản chính thức của BIG BANG đã thông báo vào thứ 5 ngày 20 tháng 6 năm 2013.

Trong chương trình kéo dài hai giờ này, ngôi sao thần tượng Seungri sẽ đảm nhiệm một phần tạm dịch là “Men’s Finger Food” (hoa tay nấu ăn của nam giới), anh sẽ làm những món ăn đơn giản cho mọi người.

Được tổ chức bởi "Oriental Radio TV" nổi tiếng, chương trình TV vào giờ cao điểm này cũng sẽ truyền thông các ca khúc và tin tức giải trí mới nhất cùng với các ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc với phim trường là các quán rượu.


Seungri đã thành công mở rộng sự nghiệp trên TV Nhật Bản vào năm 2012, với sự xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “Sakigake! Ongaku bangjuke eight” của Fuji TV trong vai trò người dẫn chương trình đặc biệt và anh còn có một chương trình thực tế của riêng mình trên "Space Shower TV Plus".
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét