Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] CL, Dara và Lee Hyori nói về YG trong chương trình "Hwasin" của SBS

 Trong chương trình "Hwasin" của đài SBS.

Dara đã kể rằng: “Hồi tham gia Family Outing, tôi rất lo lắng bởi vì tôi là người khá nhút nhát. Tôi cứ tưởng như vậy thì Daesung sẽ quan tâm tới mình hơn một chút bởi vì hai người cùng công ty mà. Thế nhưng đến lúc chơi trò chơi, cậu ấy lại chọn UEE của After School chứ không chọn tôi. Tôi buồn lắm!”.

CL cũng chia sẻ: “Tôi từng hỏi Big Bang rằng “Sao mấy người nổi tiếng khác chẳng bao giờ liên lạc với em nhỉ ?” và họ trả lời: “Chắc bởi trên sân khấu trông em đáng sợ quá …”.

Lee Hyori nói: “YG Family giống như một vương quốc rộng lớn vậy .. các nghệ sĩ khác rất khó tiếp cận được với họ nhưng tất cả chúng tôi đều muốn kết thân với họ.”

Nguồn: BigBangFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét