Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] Womens Wear Daily phỏng vấn Taeyang tại buổi tuần lễ thời trang của Kenzo ở Paris


Các vị khách mời bước vào địa điểm tổ chức buổi tuần lễ thời trang của Kenzo qua một tòa nhà bằng gỗ, nơi mà các loại hoa quả đã được bố trí trên sàn theo mẫu một tấm thảm đầy màu sắc. Những chiếc xe được trang trí với chuối và táo nhằm phục vụ hỗn hợp nước ép trái cây tươi.

Chính ở giữa sân khấu là một bức ảnh
ca sĩ Taeyang đến từ Hàn Quốc chụp với DJ Mademoiselle Yulia đến từ Nhật Bản. Taeyang đã cho biết nhóm nhạc Big Bang đã làm việc cho một album mới và lên kế hoạch cho một Tour lưu diễn thế giới lần thứ 2.


 Taeyang đã có nói rằng: “Chúng tôi không chắc chắn nếu buổi diễn sẽ xuất hiện tại Paris hay không, nhưng tôi hy vọng là sẽ được.” người có cống hiến cho buổi tuần lễ thời trang đến từ Pháp đã nói như sau: “Khi tôi đến đây, đã có rất nhiều fans hâm mộ chờ đợi tôi ở trước sân bay. Điều này làm tôi rất ngạc nhiên.”


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét