Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] "ONE OF A KIND TOUR" của G Dragon kết thúc rực rỡ tại Singapore

Chàng thần tượng đến từ Hàn Quốc, G Dragon có lẽ chỉ là một trong số 5 thành viên của boyband BIG BANG nhưng chàng ca sĩ – rapper này đã chứng tỏ anh có thể tự mình tổ chức concert solo "ONE OF A KIND TOUR" ở Singapore.
 
Tại concert diễn ra trong hai đêm được tổ chức vào ngày 29 và ngày 30 tháng 6 năm 2013, chàng ca sĩ 24 tuổi G Dragon là một chú thỏ tràn đầy năng lượng, hát và nhảy trên sân khấu và cuốn hút khán giả bằng những màn trêu chọc không ngừng.

My Paper đã nói tường thuật lại rằng G Dragon dường như thoải mái hơn khi đứng trên sân khấu rực rỡ màu sắc trong sân vận động của Singapore, không giống như thần sắc ủ rũ tại buổi họp báo trước đó.
 
Singapore là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến Solo World Tour "ONE OF A KIND" của G Dragon đã từng trải dài qua nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia,…

Biểu tượng thời trang này đã xuất hiện tỏa sáng hoàn hảo cùng với pháo hoa, đèn nhấp nháy và nhiều đạo cụ kĩ lưỡng. Có một cái ngai vàng được làm hoàn toàn bằng dây xích và một chiếc xe thể thao bằng kính trong suốt.

Như đã thấy, sự tinh tế không phải là một trong những bộ trang phục mạnh mẽ của G Dragon. Mặc dù thỉnh thoảng cũng bị áp đảo nhưng anh luôn có cách khiến bản thân nổi bật trong nền âm nhạc K-pop đầy cạnh tranh.

Biểu diễn một loạt gồm 19 ca khúc với những giai điệu hầu hết là tông cao như ca khúc "MichiGo" và ca khúc "One Of A Kind" nhưng có những lúc âm nhạc hơi chói tai đã áp đảo chất giọng của anh.

Những khoảnh khắc yên ả hơn trong những bản ballad đã đưa khán giả đến cảm giác mới mẻ. Khi G Dragon biểu diễn chính bài hát "That XX" yêu thích của anh ấy, khán giả có thể lắng nghe chất giọng đặc biệt của anh trên nền giai điệu acoustic – guitar đơn giản.

Khách mời lần này là girlgroup 2NE1 xứ Hàn Quốc, nhóm đã làm đêm diễn thêm sôi động, khiến đám đông phải nhảy lên cùng các hit như "Fire", "Can’t Nobody" và "I’m The Best".

Trong khi G Dragon đang rất tuyệt trong show diễn của riêng anh thì những bài hát của BIG BANG như Fantastic Baby và Bad Boy được anh biểu diễn khác hẳn, không hề có giọng của 4 thành viên còn lại.

Đến cuối buổi diễn, G Dragon đã chia sẻ rằng: “Tôi sẽ sớm trở lại cùng các thành viên BIG BANG của tôi, tôi sẽ thực hiện điều đó cho các bạn.”

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét