Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] Daesung có nụ hôn màn ảnh đầu tiên trong MV "I LOVE YOU"




Daesung đang thu hút nhiều sự chú ý khi thể hiện nụ hôn màn ảnh đầu tiên trong MV dành cho ca khúc "I LOVE YOU" được phát hành ở Nhật Bản.

Vào sáng ngày 11 tháng 7 năm 2013, MV phiên bản ngắn dành cho single solo đầu tiên “I LOVE YOU” của Daesung đã được trình làng thông qua kênh Youtube chính thức của BIG BANG. Trong MV này, Daesung đã thể hiện nụ hôn màn ảnh đầu tiên.

Trong MV, Daesung vào vai một nhân vật có bạn gái không sống được bao lâu nữa. Nhân vật này phải chịu nỗi đau như chết ngạt vì cảm thấy bản thân mình thật bất lực. Đây là câu chuyện tình yêu nói về một đôi tình nhân cùng nhau trải qua thời gian ngắn ngủi cho đến cuối đời.

Cách hát chân thật và tài diễn xuất thể hiện rõ nỗi đau của nhân vật trong MV của Daesung đang chiếm được nhiều tình cảm từ những người yêu nhạc.

Sau khi quay xong cảnh hôn, Daesung chia sẻ: “Đó là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi và tôi rất lo lắng khi nhớ lại bất cứ thứ gì. Trong MV này, chỉ có một cảnh như vậy nhưng chúng tôi phải quay nhiều lần cho các gốc quay khác nhau. Việc sử dụng máy quay tốc độ cao và khung cảnh màn mưa đã khiến cảnh quay trở nên đặc biệt đẹp.”
Daesung đã kết thúc tour diễn solo đầu tiên “D-LITE D’scover Tour 2013” ở Nhật Bản với tổng cộng 26 đêm diễn với sự tham gia của 100,000 fan ở 20 thành phố. Đó là một thành công to lớn.

Sau thành công này, vào ngày 31 tháng 7 năm 2013, single đầu tiên của anh “I LOVE YOU” ở sẽ được phát hành. Ca khúc này được chọn làm bài hát chủ đề chính cho bộ phim truyền hình “I LOVE YOU” của Nhật Bản. Bản tình ca ballad này được hợp tác cùng với nghệ sĩ violon nổi tiếng người Nhật Bản Taro Hakase khiến nó được mong đợi cao hơn.

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét