Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] VJ Hanli hâm mộ thời trang của G Dragon


Lời nhắn: "VJ Hanli đã phỏng vấn G Dragon! Điều đầu tiên tôi phải nói về GD là tôi thành thật nghĩ anh ấy là ngôi sao Kpop yêu thích của tôi. Tôi nghĩ những giai điệu của anh ấy rất điên cuồng, anh ấy vô cùng dễ thương, những bước nhảy của anh vượt khỏi các bảng xếp hạng và thị hiếu thời trang của anh đúng là biểu tượng. Thế nên điều đầu tiên tôi để ý là anh ấy thật sự cao. Tôi không nghĩ anh ấy cao như vậy khi xem các MV của anh. Tôi cao 1,74m và anh ấy ngang tầm mắt với tôi. Ấn tượng thật.

Khi anh ấy bước vào phòng thì có vầng hào quang tỏa sáng của một ngôi sao không thể phủ nhận. Vệ sĩ của anh ấy trông như họ không bao giờ cười, tất cả ngay lập tức trở nên im lặng, khiến không khí có chút căng thẳng. Hiện giờ GD nói Tiếng Anh nhưng vẫn chưa đủ để giao tiếp vì vậy cảm ơn vì đã có thông dịch viên. Đôi khi tôi cảm thấy rào cản ngôn ngữ gây ra một chút bối rối, cộng thêm cái kính mát màu đen to tướng đầy thời trang của anh khiến tôi khó khăn hơn để hiểu được anh.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ đến trễ do chuyến bay hoặc có chút mệt mỏi vì anh ấy phải bay khắp thế giới để biễu diễn hầu như mỗi đêm nhưng anh ấy vẫn cố gắng làm cho thời gian chúng tôi gặp nhau trở nên thú vị. Chuyên nghiệp thật. Tôi cũng thích thông điệp của anh, khi tôi hỏi anh có bất kì lời khuyên phong cách nào dành cho các fan hay không thì anh đã trả lời “Hãy là chính bạn thôi”. Những lời lẽ đơn giản, mạnh mẽ và rõ ràng là lối sống của anh ấy.

Đêm tiếp theo tôi đã đến concert của anh (ở Singapore). Đó là trải nghiệm Kpop đầu tiên của tôi. Nghiêm túc mà nói, tất cả những gì anh ấy phải nói là “Xin chào” và đám đông trở nên phát cuồng. Sau đó… những cô gái gợi cảm 2NE1 xuất hiện trên sân khấu. CL có một chút bùng nổ và tôi thích nó.

Và có vài thứ tôi cần phải nói với các bạn về Alan (một VJ khác). Anh ấy làm nó ở bất kì concert nào chúng tôi đến. Hầu như lúc nào anh ấy cũng yêu những người trên sân khấu! Khi chúng tôi nhìn thấy Adam Lambert, anh ấy không thể rời mắt khỏi anh chàng nghệ sĩ này. Khi chúng tôi nhìn thấy Cee Lo Green anh ấy đã chảy nước dãi khi nhìn phía sau các vũ công và tại concert của GD, thì đó là CL! Rất buồn cười đúng không. Bây giờ khi tôi đến một chương trình nào đó, tôi sẽ thử đoán anh ấy sẽ bị ai bắt hồn.

Hi vọng những tuần này sẽ thú vị!
Hanli"
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét