Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] Màn trình diễn bất ngờ của Daesung với ca khúc "I Love You" đạt nhiều lời khen ngợi lớn

 
Tại buổi lễ phát sóng đầu tiên cho UULA bộ phim “I Love You” tại Nhật Bản được diễn ra vào ngày 18 tháng 7 năm 2013, ca sĩ Daesung của nhóm nhạc đình đám Big Bang người Hàn Quốc đã nhận được lời khen ngợi lớn từ nghệ sĩ nữ người Nhật Bản dành cho màn trình diễn live bất ngờ của anh ấy.

UULA bộ phim mang tựa đề “I Love You”, bộ phim bao gồm 3 diễn viên nữ chính gồm Erika Toda, Mikako Tabe và Yoko Maki, miêu tả một câu chuyện tình yêu khi 3 người phụ nữ bộc lộ những cảm xúc không ổn định của họ tại một bước ngoặc trong đời sống tình cảm của họ.

Daesung, người đạt được sự nổi tiếng toàn cầu, đã thu hút được sự chú ý cho bài hát chính của bộ phim “I Love You”, một bài hát được sáng tác cùng vời nhạc sĩ vi-ô-lông Taro Hakase nổi tiếng ở Nhật Bản.

Tại sự kiện đặc biệt được tổ chức tại "Sky Arena" của "Sky Tree Town", 200 người hâm mộ bộ phim may mắn có tên được chọn đã có mặt. Mặc dù sự xuất hiện của Daesung tại sự kiện này là ngoài dự tính, song người hâm mộ thật sự phấn khởi bởi chuyến thăm bất ngờ của anh ấy.

Trên sân khấu, Daesung nhận xét: “ Ở đây thực sự rất nhiệt huyết!” và tiếp tục hát với giọng mê hoặc "I Love You”, bài hát sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 7 năm 2013.
Với sự xuất hiện bất ngờ của Daesung và màn trình diễn của anh ấy, nhiều người hâm mộ thậm chí đã khóc.

Erika Toda cũng đã nói rằng: "Giọng hát của anh ấy thật ngạc nhiên, một giọng hát mà tôi muốn nghe đi nghe lại nhiều lân.” 
Một nghệ sĩ khác, Mikako Tab đã cho biết thêm rằng: “Tôi nhận đĩa CD của anh ấy và đã nghe nó liên tục từ lúc đó tới bây giờ. Nhưng nghe bài hát này trực tiếp thì không thể so sánh được. Tôi thực sự vui mừng khi tôi có được công việc này.”

Đó chỉ là một sự xuất hiện ngắn ngủi trên sân khấu, nhưng tiếng vỗ tay của khán giả thì không ngớt cho đến khi anh ấy thực sự rời khỏi sân khấu.

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét