Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] Phỏng vấn Daesung trong tạp chí "Haru Hana"



MC: "Từ nào làm D-LITE hạnh phúc?"
Daesung: "Hmm… “Gợi cảm”. Từ giờ hãy gọi tôi là “Gợi cảm” nhé"

MC: "Nét quyến rũ nào khiến các fan của bạn yêu thích bạn nhất? Chất giọng, mặt biết cười, cơ bắp, lòng tốt… Hãy nói xem bạn nghĩ nét hấp dẫn nhất là gì?"
Daesung: "Có lẽ là đôi mắt nhỏ và cái mũi to của tôi? Hmm… Tôi thật sự không biết. Tôi muốn hỏi các bạn đó!"

MC: "Hãy kể cho chúng tôi biết các thành viên khác phản ứng ra sao khi họ nghe bài hát “I LOVE YOU” của bạn."
Daesung: "GD nghe nó và bảo với tôi “Tốt ~ Em đang làm rất tốt đó…”"

MC: "Bạn thật sự giỏi tiếng Nhật, bây giờ từ tiếng Nhật yêu thích của bạn là gì?"
Daesung: "Nhạy cảm. Tôi mới học nó ngày hôm qua. Vì từ này cũng được phát âm tương tự tiếng Hàn nên tôi nghĩ chúng giống nhau. Tôi cũng thích từ "vô cảm". Tôi không biết tại sao nhưng tôi nhớ nó sau một lần nghe nó. Thật sự tôi sẽ không có nhiều cơ hội để sự dụng từ này."

MC: "Hành động nào của phụ nữ khiến trái tim bạn đập nhanh?"
Daesung: "Khi cô ấy cười và khi cô ấy làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ điều đó rất cool."

MC: "Khi hát một bài của D-LITE, chúng tôi phải làm gì để hát có vẻ chuyên nghiệp và ấm áp như bạn?"
Daesung: "Tôi không nghĩ khả năng hát của bạn là vấn đề. Vấn đề nằm ở chỗ bạn luyện tập nhiều ra sao và trước đây bạn có hát hay không, quan trọng là bạn có thể chân thành đặt kỷ niệm và kinh nghiệm vào một bài hát.
Tôi có một người bạn không thể hát hay nhưng cậu ấy có chất giọng khiến bạn xúc động, và tôi nghĩ rằng vì cậu ấy đã chân thành nghĩ về mục tiêu khi đang hát."

MC: "Mặc dù D-LITE luôn tươi cười và hạnh phúc nhưng tôi nghĩ cũng có lúc bạn chịu thất bại và cảm thấy chán nản. Khi chuyện đó xảy ra, bạn thường làm gì để phấn chấn lên?"
Daesung: "Tôi thường ở một mình khi chuyện đó xảy ra. Tôi tập luyện, nghỉ ngơi một chút và tắm thật lâu để làm sạch bản thân."

MC: "Lần trước, tôi đã đến đêm diễn của D-LITE ở Yokohama Arena. Khi tôi nghe bài hát của bạn, tôi đã xúc động và ngưng vẫy đèn và chỉ thở dài trong sự kinh ngạc cho đến khi bài hát kết thúc. Bạn có bao giờ cảm nhận được điều tương tự khi nghe bài hát của người khác hay không?"
Daesung: "Có chứ, nhiều lần nữa là đằng khác. Tôi nghĩ việc đó xảy ra khi bạn có thể cảm nhận được thông điệp mà ca sĩ đó muốn truyền tải. Gần đây tôi đã đến một sự kiện TV Nhật và tôi thật sự xúc động khi nghe Ayaka hát."

MC: "CAFÉ"
Daesung: "Thật sự tôi không đi đến các quán café vì tôi không uống café. Ngay cả khi đến đó, lần nào tôi cũng gọi một ly sinh tố trái cây. Đặc biệt tôi thích sinh tố cà chua và nước cam. Tôi thường không uống chúng với si rô. Tôi uống nước hoặc trà rất nhiều."

MC: "SOL"
Daesung: "Anh ấy là người tôi có thể tâm sự và tôi nghĩ anh ấy giống như anh ruột của mình vậy. Khi tôi lo lắng hay gặp khó khăn, tôi luôn đến tìm SOL để xin lời khuyên và anh ấy là một chàng trai tuyệt vời có trái tim bao la và ấm áp."

MC: "Thời trang"
Daesung: "Trong thời trang, tôi thích những thứ thoải mái. Nhưng dễ nhìn cũng là điều quan trọng! Tôi sẽ xem xét cả về sự thoải mái và phong cách."

MC: "Âm nhạc"
Daesung: "Tôi đã nghe album mới của Alrakiss và George Benson. Tôi thích nhạc thập niên 70, 80 và tôi nghe nhạc thời đó rất nhiều. Tôi cũng nghe để học hỏi nhiều hơn về âm nhạc."

MC: "TOP"
Daesung: "Tôi thật sự không thích TOP… đùa thôi. Mặc dù anh ấy lớn tuổi nhất nhưng anh ấy là một người tốt để cho chúng tôi đùa về những việc như vậy. Tôi nghĩ anh ấy hiểu VI và tôi nhất."

MC: "Bánh kẹo"
Daesung: "Tôi không thích những món ngọt như bánh kẹo truyền thống của Nhật. Nhưng tôi thích vị ngọt của trái cây. Tôi thích tất cả các loại trái cây, đặc biệt là dưa hấu, dưa và quýt trong mùa hè."

MC: "GD"
Daesung: "Tôi rất biết ơn anh ấy là trưởng nhóm của BIG BANG. Chúng tôi vui vẻ khi chơi cùng nhau nhưng khi thu âm hay làm việc, anh ấy rất nghiêm khắc và có ý kiến rất khách quan, vậy nên anh ấy thật tuyệt!"

MC: "Động vật"
Daesung: "Tôi thích nhìn động vật… nhưng tôi không thể chạm vào chúng. Tôi rất nhát khi đứng trước động vật vì tôi không thể nói chuyện với chúng. Ngay cả khi tôi nói “Đừng lại gần ta” chúng vẫn cứ xong đến. Vì những lý do tương tự, tôi sợ cả con rệp và ma…"

MC: "VI"
Daesung: "Tôi ganh tỵ với sự tỏa sáng và tự tin của em ấy. Tôi thuộc kiểu người hay lo lắng và luôn có nhiều mối e sợ… Nhưng khi nhìn vào mặt tích cực của VI, tôi tự nghĩ tôi cũng nên phấn chấn lên."
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét