Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

[TIN TỨC] Cuộc sống của G Dragon khi không có Big Bang


 

G Dragon của nhóm nhạc nam Hàn Quốc nói về việc phải ở xa các thành viên trong nhóm Big Bang của anh ấy suốt chuyến lưu diễn solo của mình, và chia sẻ những suy nghĩ của anh ấy về âm nhạc chọn lọc.


SINGAPORE: Anh ấy trông hoàn toàn thoải mái khi trình diễn một mình suốt cả tour diễn thế giới solo đầu tiên của mình, tour khởi đầu tại Seoul vào tháng 3 và kết thúc tại Singapore trong cuối tuần.
Nhưng ca sĩ Hàn Quốc G Dragon thừa nhận rằng anh nhớ các thành viên nhóm Big Bang của anh ấy khi anh ấy gặp giới truyền thông tại Sing vào thứ Bảy.
“ Tôi yêu thích được làm việc với họ. Khi gặp khó khăn, tôi cảm thấy một chút cô đơn trong tour diễn của tôi, vì vậy có lẻ tốt hơn khi có họ ở bên cạnh.”
“ Họ là một sự ủng hộ lớn nhất với tôi bởi vì đó là những người luôn có mặt  để ủng hộ tôi suốt tour diễn, vì vậy mà tôi thật sự biết ơn họ.” G Dragon nói.
Người ca sĩ tiếp tục thể hiện rõ rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến sự nghiệp solo lâu dài cho dù bây giờ sự nổi tiếng của anh ấy ngày càng tăng cao.
“ Bây giờ, tôi hiện đang thực hiện việc solo nhưng tôi sẽ tập trung vào các tour diễn solo của mình.”
“ Khi tôi mời các thành viên khác của tôi trong nhóm Big Bang, tôi sẽ tập trung vào việc là một thành viên của Big Bang.”
“ Cá nhân tôi nghĩ rằng tất cả tình cảm và sự ủng hộ tôi nhận được từ khắp cả thế giới là nhờ tất cả các fan hâm mộ biết được tôi thông qua Big Bang. Tôi thực sự biết ơn.” G-Dragon nói, bộc lộ quan niệm rằng anh ấy mong muốn trở lại Singapore với các thành viên khác của Big Bang trong tương lại.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét