Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] Seungri cập nhật Nhật Ký "Cùng với May J"




 
Lời nhắn: "Sự trở lại với Sakigake

Nhận được lời mời từ Sakigake khôi phục lại công việc đầu tiên của tôi, đảm nhiệm vai trò phóng viên của họ giống như năm ngoái, vì vậy tôi đã trở lại Nhật! Đã 1 năm rồi nhỉ? Cũng lâu rồi tôi mới lại được gặp các nhân viên vì vậy tôi rất vui!

Thông qua Sakagake, tôi có thể gặp lại mọi người sau một thời gian khá lâu! Khách mời hôm nay là nghệ sĩ May J hiện đang nổi tiếng nhất ở Nhật! Cô ấy hát rất hay và thật sự tốt! Sự thật thì May J và tôi hợp tác rất ăn ý! Chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn! (cười).

Để biết tại sao thì các bạn hãy đón xem tập tiếp theo lên sóng nhé! ^^

Đã một thời gian tôi mới lại làm công việc này. Chúng ta có nên thử không nhỉ?
“Không còn cách nào khác, không có thời gian, tôi rất tiếc” (một cụm từ anh đã sử dụng để viết nhật kí vào năm ngoái).

Sakigake Music Raking 8 là mãi mãi!"


Ảnh từ blog của nhân viên YGEX:



Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét