Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Seungri trong tạp chí thời trang "Esquire"

Seungri đã chia sẻ trong tạp chí thời trang "Esquire" rằng: "Tôi không có tự tin. Tôi không hiểu hoàn toàn hoặc xác định đúng đắn sự tự tin cần cho những điều Seungri nói. Tôi đã không cảm thấy như thế trong thời gian dài.

Sự nổi tiếng của BIGBANG như những người dẫn đầu trong thế giới thời trang là đặc biệt gây sốc. GD và Taeyang đều xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris và những người đam mê thời trang trên khắp thế giới dõi theo từng bước đi của họ. Là một nhà biên tập đã gặp gỡ họ trước đó, một lời chào đơn giản với họ đã khiến tôi vui sướng trong thời gian dài. Họ đã là những siêu sao ở châu Á nhưng tôi chưa bao giờ có cơ hội gặp Seungri. Không chỉ trong đời thực mà trên màn ảnh tôi cũng không thấy cậu ấy trong thời gian dài. Ah! Ngoại trừ lần tôi đến Nhật, tôi đã khẳng định cậu ấy vẫn còn tồn tại khi tôi thấy cậu ấy trên một chương trình TV Nhật. Cậu ấy không có mặt cùng các thành viên trong BIGBANG mà là một solo Seungri đến để thực hiện buổi chụp ảnh solo của riêng mình. Tôi cũng nghe nói đây là lần đầu tiên của cậu ấy và cậu ấy đã ra mắt khoảng 8 năm. Điều đó đủ may mắn cho chúng tôi khi dành thời gian cùng với cậu ấy, nhưng mặc khác Seungri có chút lo lắng.

“Cách đây 1 tuần khi biết bản thân sẽ có một buổi chụp ảnh, tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm kiếm thông tin và nói chuyện với nhiều người. Tôi phải làm tất cả điều đó vì các thành viên khác rất sắc sảo và tài năng trong lĩnh vực thời trang.”

Chúng tôi đã đề nghị quay phim Seungri khi cậu ấy nhảy vì tư thế đó tự nhiên nhất và đẹp nhất. Những chuyển động của cơ thể có thể bộc lộ cậu ấy trưởng thành như một người đàn ông ra sao. Mặc dù buổi chụp ảnh diễn ra giữa đêm nhưng cậu ấy vẫn rất thanh lịch trong từng cử chỉ; giống như một vũ công ba lê. Cậu ấy đã giảm cân để chuẩn bị cho album phát hành ngày 19/8 và chúng tôi chụp được nhiều đường nét trên mặt của cậu ấy hơn.

“Thực sự thì không có bất cứ kế hoạch cụ thể nào cho việc phát hành album này và đột nhiên việc đó xảy ra. Phong cách âm nhạc của tôi là trung bình nhất trong BIGBANG và mặt khác, hình ảnh của tôi lại tốt hơn trong các show thực tế và hoạt động ở Nhật. Đó là lý do tại sao tôi đánh mất nhiều tự tin trong âm nhạc nhưng Yang Hyun Suk sajangnim và các thành viên đã cho tôi can đảm để lấy lại sự tự tin đó. Tôi đã từng rất tự tin nhưng tôi bị ảnh hưởng bởi những trở ngại thực tế trong đời sống.”

Có phải vì bạn là thành viên trẻ nhất?

“Không phải, tuổi tác không là vấn đề, nhưng xã hội lạnh lùng và tàn nhẫn, phản ứng của công chúng và cách họ nhìn nhận về tôi. Tôi nhận ra có rất nhiều khác biệt trong cách họ hành xử, và điều đó khiến tôi hiểu ra rằng sự tự tin không đủ để giải quyết những vấn đề này.”

“Cả Strong Baby và VVIP thật sự hay, chúng rất dễ thương và khiến mọi người vui vẻ nhưng thỉnh thoảng tôi không muốn đọc những chủ đề nghiêm trọng hoặc nghe những lời chỉ trích. Có những lúc tôi thậm chí không muốn nghe nhạc nữa.”

“Chắc chắn những bài hát trước đây không tệ. Tôi không biết, nhưng có lẽ mục tiêu tôi muốn đạt được quá cao hoặc có lẽ đó không phải là kết quả mà tôi tìm kiếm. Đó là lý do tại sao tôi nghiên cứu rất nhiều trước khi album này ra mắt. Tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm  khi tham gia world tour cùng BIGBANG và làm việc cùng rất nhiều nhân viên giỏi. Tôi phải tự tin hơn trước đây, vì vậy tôi muốn sản xuất ra một album chất lượng cao.”"
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét