Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

[TIN TỨC/ẢNH/VIDEO] Seungri sẽ chat cùng các fan trên LINE


Seungri đã gửi lời nhắn tới các fan rằng: “Xin chào mọi người. Là Seungri của BIG BANG đây. Lý do tôi quay video này là để tất cả các bạn biết được sẽ có một sự kiện rất đặc biệt. Vào thứ 4ngày 28 tháng 8 lúc 8 giờ tối, bạn và tôi sẽ có thể chat cùng nhau trên Line và tôi sẽ được phát sóng trực tiếp trên khắp thế giới. Bạn có thể hỏi tôi bất cứ điều gì bạn muốn biết về tôi và tôi sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn. Một điều nữa là, trong số các bạn đang xem video này, một vài người sẽ có thể trò chuyện với tôi qua điện thoại.

Nó sẽ như thế nào? Các bạn có phấn khích không? Đây là một cơ hội tốt đối với tôi để gửi đến các bạn những câu trả lời chân thật nhất và bộc trực của tôi.

Let’s talk about LOVE.”
 6 người sẽ có cơ hội chat cùng Seungri qua Line.

1 người sẽ có cơ hội nói chuyện điện thoại với Seungri.
Thời gian đăng kí là từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 8 năm 2013.
Thông báo vào ngày 26 tháng 8 năm 2013 (thông báo cá nhân).
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét