Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] JJang Jake đã không nhận ra T.O.P

Trong một buổi trò chuyện cùng fan, MC của MNET: JJang Jake đã chia sẻ một câu chuyện ngắn về việc anh đã đi uống cùng BIG BANG và đã không nhận ra T.O.P.

JJang Jake đã kể rằng: "Chúng tôi đã hơi ngà ngà say và chỉ mới uống có một chút thôi. Và sau đó tôi nói với GD rằng tôi phải đi rồi nên chào tạm biệt.
Có 1 người bạn trong số đó, anh ấy cũng là một ngôi sao Hàn Quốc.
Anh ấy đang ngồi cùng với nhóm người chúng tôi, sau đó thì anh ấy đứng dậy và tính đi đâu đó.
Và tôi đã chỉ vào người đó và hỏi: "ồ tôi không biết tên của bạn?"
Anh ấy nói:" Tôi tên là TOP"
Anh ấy tỏ thái độ trông có vẻ như :" Ồ, anh ta không biết mình là ai ư?"
Và tôi nói:" À, tôi biết bạn mà, TOP trong High High, xuất hiện trong bộ đôi GD&TOP"
Ban đầu tôi cũng không chắc lắm (vì tôi đang say mà) nên cứ tưởng là họ đang nói dối.
Tôi đã quay sang hỏi bạn của tôi Katy
"Hey, Katy, anh chàng đó là TOP hả?"
Và anh ấy nói:" Đúng rồi, anh ta là thành viên của BIG BANG mà"
" Holly sh*t!"
Vì đó là lần đầu tiên tôi được giới thiệu với BIG BANG, và tôi đang ngà ngà say nên...chắc cũng không sao đâu. Với lại tôi đên từ America Pop...."

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét