Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] 10Asia phỏng vấn Seungri


Seungri đã nói: "Âm nhạc của G Dragon như là sushi, rất sang trọng, có nhiều hương vị, có nhiều cách lựa chọn khác nhau, thay đổi như là làm sao cho nó chín.

Âm nhạc của Taeyang như một burger. Nó luôn luôn có hương vị của một burger, nhưng có các lựa chọn khác nhau như thịt gà, thịt bò, thịt và tôm.

Âm nhạc của TOP giống như một miếng thịt bò. Điều quan trọng là loại rượu ăn kèm với nó

Âm nhạc của Daesung là như món súp cay nóng khi bạn đang cồn cào

PSY nói với tôi rằng: "Hãy làm những gì cậu muốn làm và làm cho mọi người thích nó."

Sau khi bài hát mới của tôi được phát hành, PSY hỏi "Tôi có thể làm gì cho cậu?" và tôi đã nhờ anh ấy đăng lên một số từ, và anh ấy đã làm.

Phản ứng đáng nhớ nhất từ các thành viên về Album Solo? Tôi nhớ G Dragon nói một từ: "Không tệ."

Thật hay khi gặp Sunmi gần đây. Big Bang và Wonder Girls nổi tiếng cùng thời điểm. Tôi hy vọng Ablum Solo của cô ấy sẽ thành công.

Về 19+ teaser, chúng tôi quyết định thực hiện một video khiêu khích phù hợp với bài hát. Để thu hút sự chú ý của mọi người

Tôi nghĩ rằng thay vì để ý cảm xúc của mình, cảm xúc của những người trước tôi quan trọng hơn. Làm cho họ hạnh phúc là một điều rất tốt

GD viết phần rap ngay ngày tôi hỏi ý anh ấy góp giọng."

MC: "GGBe đã xảy ra khi nào?"
Seungri:"Một năm trước đây."
MC: "Cô ấy hiện giờ thế nào?" 

Seungri: "Tôi không muốn biết gì cả!"

Seungri: "GGBe là bài hát đầu tiên tôi hát. "

YG: "Không tệ."
Seungri: "Thật sao?!" 

YG: "Đừng quá vui mừng. Nó không tệ như tôi nghĩ."

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét