Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] "Tenasia" phỏng vấn Seungri


Seungri là một chàng trai vui vẻ. Anh đã đưa ra các câu trả lời 1 cách trung thực và thẳng thắn về bất cứ điều gì anh được hỏi. Anh luôn luôn là 1 thành viên thân thiện và trung thực nhất của Big Bang, và điều này cũng được thể hiện trong phong cách âm nhạc của anh ấy. Trong khi G Dragon và Taeyang đang tập trung vào phần phong cách trong album solo của mình, Seungri lại chú tâm vào sức mạnh của phần giai điệu. MV "Let's Talk About Love" mà YG Entertainment tự nguyện chỉ định đánh giá mức độ R, đã gây sốc cho người xem nhưng sau đó một lần nữa, vì đó là Big Bang và hơn nữa, Seungri, nên mọi chuyện vẫn ổn. Cuối cùng, Seungri cũng đã bước sang tuổi 23. Khi được hỏi liệu tiêu đề của bài hát có được cho là có chứa từ "sex" thay vì "love", anh ấy đã đưa ra một câu trả lời 1 cách bình tĩnh và trung thực thay vì tỏ ra ngượng ngịu. Anh không còn là thành viên trẻ tuổi nhất của Big Bang nữa. Thậm chí đã có một sự trưởng thành trong lối suy nghĩ của anh về nhóm của mình. TenAsia đã có cơ hội gặp gỡ Seungri tại một quán cà phê ở Seoul.

MC: "Tôi đã xem đoạn phim "Making of the Album" mà bạn muốn nói về tình yêu. Vậy, chính xác là thể loại tình yêu nào mà bạn muốn thể hiện trong album này?"

Seungri: "Khi được hỏi, "Bạn nghĩ gì về tình yêu?" có rất nhiều người nói về những sự đau đớn hoặc các mối quan hệ lâu dài. Tôi muốn nói về nhiều mặt khác nhau của tình yêu. Những thứ như sự phấn khích, hạnh phúc, chia tay, đau đớn, hối tiếc về tình yêu."

MC: "Đoạn Teaser của "Let's Talk About Love" được chỉ định mức độ R đang là đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng. Nhưng sự phản ứng của công chúng với nó dường như có sự ranh giới giữa "Đó là quá mức" và "Nó sẽ có tác dụng vì nó là sản phẩm do Seungri BIG BANG làm ra."

Seungri: "Thực tế là ngay cả khi bạn ra mắt với một bài hát hay, tất cả sẽ thật lãng phí nếu bạn không thực hiện một kế hoạch quảng bá tốt. Tôi nghĩ tôi có thể thu hút được sự chú ý của mọi người bằng cách cho ra mắt một cái gì đó khiêu khích vì vậy chúng tôi đã thực hiện một phiên bản mức độ R. Sau khi đã tiến hành thảo luận với các nhân viên của cơ quan tôi và đoàn làm phim, chúng tôi đi đến kết luận rằng nó sẽ ốn để chạm đến ranh giới.
 

MC: "Sau đó, những quan điểm của bạn có được phản ảnh trong đoạn phim?

Seungri: "Đúng vậy.

MC: "Đoạn phim này làm cho tôi tự hỏi liệu tiêu đề ban đầu của bài hát có được cho là "Let's talk about sex" thay vì "Let's talk about love".

Seungri: "Vâng, nó nói về những gì xảy ra trong mối quan hệ giữa người nam-người phụ nữ (cười). Tôi muốn bài hát mang nhiều ý nghĩa khác nhau, và những gì tôi đặc biệt mong muốn là thu hút khán giả bằng sự quyến rũ của tôi như một người đàn ông. Tôi biết đoạn phim này có vẻ khiêu khích vì có khá nhiều sự nhấn mạnh vào màu đỏ bao gồm cả son môi và táo nhưng nó chắc chắn không chỉ mang ý nghĩa là tình dục và nóng bỏng. Tôi chỉ coi nó như một đoạn phù hợp với âm nhạc và tôi nghĩ đó là lý do tại sao nó không thuộc về thuần phong mỹ tục.

 
MC: "Gần đây, trong những màn trình diễn trên truyền hình như màn trình diễn bài "GOTTA TALK TO YOU", bạn đều mặc vest."

Seungri: "Tôi muốn khẳng định một sự thật rằng tôi đã trưởng thành. Tôi muốn phá bỏ cái hình tượng em út của Big Bang, cũng như trên các show truyền hình thực tế. Bài hát của tôi sẽ không đứng đắn nếu như tôi không như vậy nên tôi đã cố gắng hết sức."

MC: "Bạn nghĩ bạn là loại người nào?"

Seungri: "Đối với tôi, loại người mà mọi người nghĩ về tôi còn quan trọng hơn việc tôi cảm thấy như thế nào về bản thân. Tôi thích làm cho mọi người xung quanh tôi cảm thấy hạnh phúc."

MC: "Khi nghe bài "Love Box", tôi cảm thấy ngữ điệu giọng hát bạn đã thay đổi. Hình như bạn đã luyện tập rất nhiều. Có phải bạn đã tham gia rất nhiều tiết học thanh nhạc?"

Seungri: "Không ai trong Big Bang còn học những tiết học về thanh nhạc. Rất khó để dạy chúng tôi vì mỗi người đều mang một màu sắc riêng. Bạn có thể nói rằng chúng tôi đã trải qua một quá trình dài để tiếp nhận cái mới nên chúng tôi hoàn toàn có thể cải thiện. Riêng tôi, tôi muốn giọng hát mình có sự thay đổi khi tôi làm "V.V.I.P" nên tôi đã rất nỗ lực để tìm được giọng hát của mình qua sâu bài hát trong Album. Ví dụ như tôi muốn hát giọng trầm hơn thì tôi phải hạ chất giọng nhẹ nhàng, mềm mại của tôi trước đây xuống ."

MC: "Bạn đã hát bài "Let's Talk About Love" cùng với G Dragon và Taeyang. Việc đó như thế nào?"

Seungri: "Họ ra mắt album sau tôi nên tôi đã ngẫu nhiên gặp họ khá nhiều trong phòng thu. Tôi đã hỏi họ rằng có muốn tham gia vào album của tôi không bởi vì nó sẽ thật tuyệt nếu có giọng hát của họ trong đó. G Dragon thì đã sáng tác một vài đoạn rap cho tôi vào ngày tôi hỏi anh ấy. Và Taeyang đã chú ý rất nhiều vào Album, thỉnh thoảng đưa ra một vài nhận xét. Họ đã thêm màu sắc vào bài hát của tôi."

MC: "Bạn đã chịu trách nhiệm về phần sản xuất cho Album, cũng là lần đầu tiên của bạn. Tôi chắc chắn rằng nó đã khó hơn rất nhiều khi bạn chỉ cần hát. "

Seungri: "Nó rất áp lực vì đó là lần đầu tiên tôi làm việc này. Nhưng tôi đã tự khuyên mình rằng tôi sẽ làm tốt bằng những kinh nghiệm đã có trong bảy năm qua. Trong tâm trí tôi, người điều hành sản xuất là người chịu trách nhiệm về mọi việc khi sắp ra mắt album. Vì vậy không chỉ âm nhạc mới quan trọng mà cả mv, hình ảnh, bìa album, và những nguyên vật liệu để làm nên album cũng rất quan trọng."
MC: "Bạn đã nhận trách nhiệm như là một nhà sản xuất cho Album này, đây lần đầu tiên bạn làm như vậy. Tôi chắc rằng nó có lẽ rất khác với trước đây khi bạn chỉ tham gia hát."
 
Seungri: "Nó làm tôi cảm thấy áp lực vì đây là lần đầu tiên của tôi. Nhưng tôi đã tự nói với bản thân mình là tôi sẽ làm thật tốt bằng cách sử dụng những kinh nghiệm tôi đã có được trong bảy năm nay khi là một thành viên của  Big Bang. Trong tâm trí của tôi, một nhà điều hành sản xuất là người phải chịu trách nhiệm về tất cả mọi thứ cho đến thời điểm album được ra mắt. Vì vậy, không chỉ nhạc quan trọng mà còn MV, hình ảnh, bìa Album, và ngay cả chất liệu làm album cũng rất quan trọng."
 
MC: "Bạn có nghĩ rằng bạn đã gửi thông điệp của mình thông qua Album này?"
 
Seungri: "Tôi muốn cho mọi người thấy những cảm nhận của một người đàn ông khi anh ấy đang yêu. Ví dụ, thông qua bài hát "GG BE," Tôi muốn bày tỏ cảm giác bị lừa dối bởi một người phụ nữ . Còn bài "Come to My" là những cảm xúc của một người đàn ông sau khi chia tay, những cảm xúc mãnh liệt. Có rất nhiều điều mà những chàng trai thực sự không thể diễn tả bằng lời vì vậy tôi nghĩ rằng rất nhiều chàng trai sẽ liên quan đến bài hát này. Ca khúc đầu tiên "Let’s Talk About Love" và ca khúc thứ hai "GOTTA TALK TO YOU" đều nói về một người phụ nữ quyến rũ. Và bộ phim Nhật Bản "Be With You" là nguồn cảm hứng cho "Love Box." Tôi không thể hoàn thành album nếu chỉ với kinh nghiệm của tôi."
 
MC: "Vậy bài hát nào có kinh nghiệm của bạn?"
 
Seungri: ""GG BE." Tôi bày tỏ về tình yêu của một chàng trai dành cho người phụ nữ của mình đã chết đi như thế nào khi anh ấy quá mệt mỏi với việc cô ấy luôn nói dối mình. Và người phụ nữ trong bài hát thì chờ đợi tôi nói lời chia tay với cô. Bạn biết đó, có một số người thích bị bỏ rơi hơn là bỏ rơi người khác đúng không?
Tôi bày tỏ tất cả điều đó theo cách của Seungri, nó có thể xảy ra với bất kì ai. Cô ấy nói là mình đang ở trong một quán cà phê nhưng thực ra thì đang nhảy tại một câu lạc bộ. Và lý do tại sao cô luôn bước ra khỏi một chiếc xe màu đen ..."
 
MC: "Có vẻ như bạn có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu nhỉ?"
 
Seungri: "Rất nhiều chuyện đã xảy ra."
 
MC: ""GG BE" xảy ra khi nào?"
 
Seungri: "Khoảng một năm trước."
 
MC: "Bạn nghĩ bây giờ cô ấy đang làm gì?"
 
Seungri: "Tôi không muốn biết!" 

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét