Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Album của G Dragon đã gần hoàn thiện

 http://4.bp.blogspot.com/-zu1cy3IlE_k/UUr_vZMjlsI/AAAAAAAAHNk/xQNtxl8_agE/s1600/1.jpeg
G Dragon cho thấy sự tự tin sẵn có khi nói về album mới của mình.

Khi được hỏi về album sắp ra mắt, G Dragon lúc đầu hơi do dự "Chủ tịch nhắc nhở tôi không nên nói ra điều gì..." nhưng sau đó anh nói thêm "Khâu chuẩn bị đang diễn ra suôn sẻ. Tôi đã hoàn thành được 70 đến 80 phần trăm. Tôi đã làm việc với album này từ năm ngoái. Việc phát hành đang tạm hoãn vì tôi đang tiếp tục bổ sung. Concert thậm chí còn tốt hơn năm ngoái, và tôi sẽ củng cố chất lượng album qua những chuyến lưu diễn."

Travis Payne - biên đạo múa đồng đạo diễn nổi tiếng cũng có mặt ở đó, ông khen ngợi G Dragon tài năng, điềm tĩnh và tràn đầy nhiệt huyết.



Nguồn: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét