Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon mất ngủ vì "ONE OF A KIND TOUR"


G Dragon thừa nhận anh đang trải qua khoảng thời gian khó khăn trong những ngày này khi world tour đang đến gần, “Tôi cảm thấy rất áp lực. Thậm chí những ngày này tôi đã bị mất ngủ”.

G Dragon phát biểu tại buổi họp báo và buổi diễn tập cho "ONE OF A KIND TOUR".

Khi được hỏi anh có cảm thấy áp lực hay không, G Dragon trả lời: “Tôi thấy áp lực lắm, nhưng tôi cố gắng quên nó đi vì tôi biết nó không giúp được gì hết. Tôi cố gắng trấn an bản thân và ngừng suy nghĩ về những điều tồi tệ.”

Về world tour, anh chia sẻ: “Đó là world tour solo đầu tiên của tôi nhưng tôi đã mơ về nó từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ thông qua BIG BANG, tôi có thể chuẩn bị cho nó. Tôi cũng mong đợi rất nhiều. Tôi lo lắng khi biểu diễn một mình suốt 2 hoặc 2 tiếng rưỡi. Các nhân viên hỗ trợ tôi đã sẵn sàng nhưng tôi thì chưa. Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn.”

Tour diễn của G Dragon sẽ khai hỏa ở Seoul vào ngày 30 - 31/3/2013.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét