Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon trước là một thần tượng còn nay là một nghệ sĩ


G Dragon đã cho thấy sự trưởng thành của anh trong suốt hơn 4 năm qua.

Vào ngày 21/3/2013, G Dragon đã tổ chức buổi họp báo về "ONE OF A KIND" sắp tới của anh tại KBS Sports World ở Hwagokdong, Gangseogu.

Leader của BIG BANG đã tổ chức solo concert đầu tiên vào năm 2009, vì vậy trong buổi họp báo lần này anh được hỏi khá nhiều về sự khác biệt giữa hiện tại và 4 năm trước là gì. G Dragon đã trả lời: “Tôi cảm thấy điều đó đang tiếp diễn khi tôi làm việc, mặc dù bây giờ tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi có rất nhiều thứ tôi muốn làm, trên sân khấu và âm nhạc mang màu sắc của tôi, nhưng tôi cảm thấy giống như tôi vẫn không thể có đủ những thứ đó. Tôi nghĩ sau vài năm nếu tôi nhìn lại bản thân, tôi cũng sẽ nghĩ như vậy. Cuối cùng, khi tôi tạo ra âm nhạc hoặc biểu diễn, tôi cố gắng làm nó thật tinh tế để sau này khi nhìn lại thời điểm này, tôi sẽ không cảm thấy hối tiếc.”

Anh tiếp tục: “Điều khác biệt là môi trường đã thay đổi rất nhiều. Tôi nghĩ tôi đã học được nhiều thứ và đã phát triển cùng với đội ngũ nhân viên giỏi trong môi trường tốt. Tôi hi vọng người xem sẽ cảm thấy như vậy. Trước đây, tôi là một thần tượng nên tôi thể hiện rất nhiều nét dễ thương, đáng yêu. Còn giờ tôi đang cố gắng nhấn mạnh khía cạnh nghệ thuật qua các concert của BIG BANG và qua tour diễn này. Tôi nghĩ toàn bộ show sẽ được tiến hành theo một nền tảng vững chắc hơn.”


Nguồn: BigBangfml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét