Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Fanacc "ONE OF A KIND TOUR" của G Dragon tại Seoul ở Hàn Quốc

- Trước giờ diễn, bên ngoài sân khấu các V.I.P đã đánh nhau.
- Khi biểu diễn ca khúc "BAD BOY", G Dragon đã nói "Xin lỗi, tôi là 1 chàng trai tồi, nhưng VIP ơi xin đừng đi nhé".
- G Dragon gửi nụ hôn gió đến cho fan hâm mộ và mỉm cười ngọt ngào.
- 2NE1 và Gain cũng đến concert.
- T.O.P cũng đến xem concert và ngồi cạnh ba mẹ G Dragon.
- G Dragon đã chơi DJ.
- G Dragon đã đu dây xuống sân khấu rồi biểu diễn ca khúc "Crayon".
- G Dragon nói "buổi biểu diễn đã kết thúc.Tôi đã cố gắng để thể hiện cho bạn thấy bản thân mình đã tiến bộ hơn so với 4 năm trước.
Tôi luôn có được nguồn năng lượng lớn nhất khi đứng trên sân khấu. Và ... Tôi đã rất hạnh phúc ngày hôm nay.
Tôi nên chuẩn bị rất nhiều cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Vì vậy, album solo ... Tất nhiên nó sẽ được phát hành một ngày nào đó. Xin hãy đợi tôi đến lúc đó.
Hãy để tôi giới thiệu ban nhạc của mình, người đã làm việc với tôi kể từ Alive Tour.
Mẹ tôi, cha tôi, và cuối cùng, tất cả VIP ở đây. Và bây giờ, đó là G-DRAGON. Cám ơn rất nhiều! Concert đã kết thúc. Tất cả hãy về nhà nhé!"

- G Dragon nói "Tôi mệt quá. Tôi nghĩ mình già mất rồi! LOL"
- G Dragon nói "Tôi không muốn về nhà chút nào hết, tôi sẽ hát thêm một bài nữa nhé!"
- G Dragon đã rap bắt trước giọng của T.O.P trong ca khúc "Bad Boy".
- G Dragon nói "Sau khi tôi đi một vòng quanh sân khấu, tôi thấy có vẻ như có rất nhiều cô gái xinh đẹp và nhiều chàng trai ở đây ..".
- G Dragon nói "Mọi người thấy tôi thế nào?".

- G Dragon nói "các bạn thấy tuyệt chứ? Tôi cũng vậy. Và bài hát tiếp theo là dành cho tất cả các bạn! Đó là............."Missing You".
- G Dragon đã diện cả 1 bộ đồ màu đỏ và bước ra sân khấu.
- CL đã để tay của cô choàng quanh cổ G Dragon. Rồi sau đó G Dragon biểu diễn ca khúc "Obsession".
- G Dragon lăn trên sân khấu rồi ca khúc "Bad Boy" của Big Bang được bật lên.

- G Dragon đã xuất hiện trong video được phát trên màn hình concert và anh đã nói trong đó: "Các bạn vẫn còn ở đây sao? Khá muộn nhỉ! Hãy bước ra nào!" "Các bạn muốn nữa chứ?" rồi anh ấy bước ra hát ca khúc "Breath".
- Đèn tắt, không còn gì trên sân khấu nên Fan đã gào rất to tên "Kwon Ji Yong" của G Dragon.
- Trong lúc G Dragon biểu diễn ca khúc "Fantastic Baby" của Big Bang thì Taeyang đã nhảy theo ngay tại ghế của anh ấy
.

- Rất đông V.I.P đến concert.
- Han Ga In đã đến Concert của G Dragon và đã nói "Ji Yong ah, khi nào bạn mới ra vậy ?".
- G Dragon diện bộ tóc màu đỏ và xoăn dựng lên mới.
- G Dragon biểu diễn ca khúc "Michi Go" với mở màn là 1 chiếc xe ô tô.
- G Dragon và Tablo đã biểu diễn ca khúc "Light It Up".
- CL và G Dragon đã biểu diễn ca khúc "The Leaders".
- G Dragon đã lau giày CL trong lúc biểu diễn ca khúc "The Leaders".
- Rồi anh ấy ném khăn xuống cho Fan.
- Taeyang có mặt tại concert.
- Sân khấu có mưa.
- Mặt trời trên màn hình concert.  
- G Dragon biểu diễn ca khúc "Butterfly" với sân khấu nhiều bướm khổng lồ rất đẹp và sau đó đến ca khúc "Missing you".
- G Dragon đã biểu diễn ca khúc "WITHOUT YOU" cùng với Lee Hi.
- Có vẻ như trong lúc biểu diễn ca khúc "Today", G Dragon đã bị cảm.

Nguồn: Gia đình của Còi hâm :"> - We are Vi.aI.Pi - Vietnam V.I.P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét