Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Thêm fanacc "ONE OF A KIND TOUR" của G Dragon tại Seoul ở Hàn Quốc

- Trong phần giao lưu với fan, G Dragon đã ngồi bệt xuống sân khấu.
- G Dragon đã nhảy breakdance. 
- Trong khi biểu diễn ca khúc "This Love" lúc G Dragon hát trên cầu thang thì một vũ công nữ nhảy như đang quyến rũ anh.
- Vũ công đã ngăn G Dragon nhưng anh ấy vẫn băng qua rap với fans
- Trong "That XX", G Dragon feat với Justin, phiên bản acoustic.
- Trong khi biểu diễn ca khúc "The leaders", CL đã mặc áo màu trắng và rap phần của Teddy.
- G Dragon mặc một áo choàng với chữ “G AND THE WORD BOSS”.
- G Dragon cho phép fans chạm vào mình!!!
- Trong khi biểu diễn ca khúc "Crayon", anh ấy mặc BSX shirt màu đen. Sau đó ca khúc "Fantastic Baby" nổi lên, G Dragon đã cởi ảo khoác và chạy vòng quanh sân khấu, anh ấy đã hát “Why so serious” bằng giọng nữ.
- G Dragon nói "Album solo của tôi sẽ ra mắt sớm thôi…." Fan "wahh"
- G Dragon nói "La lớn lên nào !!! nữa nào!!!"  
- G Dragon nói “Tôi cố gắng hết mình để thể hiện tốt hơn bản thân mình 4 năm trước. Tôi luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi trên sân khấu và …. Hôm nay tôi rất vui”.   
- G Dragon đã hỏi V.I.P "Thực sự trông tôi ổn chứ?"
V.I.P "Đẹp traiiiiiiiiiiiiii! Tuyệt lắmmmmmmmmmmmmm"
G Dragon "Xấu mà" 
V.I.P "KKKKKKhhhhhhhhôôôôôôôôônnnnnnnnnngggggggggg" 
G Dragon "Ổn nhỉ?" 
V.I.P "yeaaaaaaaaa!!"
 Nguồn: Dear Ji [G-Dragon's Vietnamese Fansite] - VietnamBIGBANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét