Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Thông tin về bộ phim "Alumni" có sự góp mặt của T.O.P



"Commitment" (Bản cam kết) là tiêu đề quốc tế của "The Alumnus".

Bộ phim sát thủ đầy kịch tính sẽ ra mắt trên các thị trường Bắc Mỹ, Đức, Hồng Kông và các quốc gia khác.

Showbox / Mediaplex đã bán bản quyền bộ phim "Sát thủ thiếu niên Bắc Triều Tiên" tại nhiều quốc gia bao gồm cả Bắc Mỹ (Well Go USA Entertainment) và nước Đức (Splendid Films). Ngôi sao Choi Seung-hyun, còn được gọi là T/O/P của nhóm nhạc K-pop đình đám: Big Bang đảm nhiệm vai chính.

Đạo diễn bởi Park Hong-su, bộ phim này cũng sẽ được ra mắt tại Hồng Kông (Golden Scene), Singapore (Golden Village), Malaysia và Brunei (Hwa Yea Multimedia), Thái Lan và Cam-pu-chia (M Pictures) và Đài Loan (Serenity Entertainment).
Bộ phim nói về một sát thủ tuổi vị thành niên (do Seung Huyn thủ vai) từ Bắc Triều Tiên, tình nguyện thực thi nhiệm vụ sau khi nhiệm vụ gián điệp của cha mình bị thất bại để thâm nhập vào Hàn Quốc. Sống dưới lớp vỏ là một học sinh bình thường, anh kết thúc việc giết người để bảo vệ em gái mình.

Bộ phim đang trong giai đoạn quảng bá và dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu.

Nội dung phim: 

Sau khi nhiệm vụ gián điệp của cha mình thất bại, chàng thanh niên Bắc Triều Tiên Myung-hoon và em gái của mình Hye-in được gửi đến một trại tù lao động. Để bảo vệ cuộc sống của em gái mình, Myung-hoon đã tình nguyện để trở thành một gián điệp và xâm nhập vào Hàn Quốc như một kẻ đào tẩu thiếu niên. Trong khi theo học tại một trường trung học như là một học sinh bình thường ở Hàn Quốc, anh gặp một cô gái khác tên là Hye-in, anh đã đến để giải cứu cô khi cô bị tấn công. Tình báo Hàn Quốc sớm phát hiện ra các hoạt động của Myung-hoon và bắt đầu theo dõi anh ta, trong khi đó chính phủ của anh bí mật cử một sát thủ đến Hàn Quốc luẩn quẩn gần Myung Hoon để thủ tiêu anh.

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét