Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

[ẢNH/TIN TỨC] Big Bang trong danh sách "Những người nổi tiếng có thu nhập nhiều nhất 2012" của "Korea Times"




Big Bang đã có kỉ lục đáng kinh ngạc khi thu về 78 tỉ ₩ doanh thu năm ngóai, chủ yếu thông qua các concert world tour theo báo cáo từ đầu tư và chứng khóan LIG. Ban nhạc kiếm được 6.7 tỉ ₩ chỉ với 2 concert ở Đài Loan vào tháng 10 năm 2012, theo báo cáo, là nhóm nhạc được yêu thích nhất trong ở các nước Châu Á

Cũng chưa tính tới lợi nhuận cá nhân của từng thành viên. G Dragon đã thú nhận trong chương trình TV tháng trước rằng "Thu nhập của tôi quả rất tuyệt" anh đúng là phần to của chiếc bánh.

"Cha mẹ tôi, đặc biệt là mẹ tôi, sẽ rất hạnh phúc vì điều này" Anh ấy nói "Chúng tôi sẽ chuyển đến nhà mới và mua một chiếc xe hơi mới từ thu nhập của tôi"

Cơ quan có thu nhập cao thứ hai là YG, thuộc sở hữu của ca sĩ - doanh nhân Yang Hyun-suk. Công ty quản lý Psy, Big Bang và 2NE1 kiếm được 99.7 tỉ ₩ trong việc bán hàng năm ngoái, tăng 62,5 tỷ ₩ so với năm 2011.


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét