Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

[TIN TỨC/VIDEO] Billboard nói về "ONE OF A KIND TOUR" của G Dragon

 

Ngày 31/3/2013, những người hâm mộ K-pop đã lấp đầy 13.000 chỗ ngồi tại Sân vận động Olympic Seoul Gymanastic, kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của G-Dragon- cậu bé Kpop - thủ lĩnh của Big Bang tài năng và đầy triển vọng- trong đêm thứ hai của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của GD.
Tuy nhiên, G-Dragon không chỉ là một thủ lĩnh của 1 nhóm nhạc: anh là một ca sĩ nổi tiếng / nhạc sĩ/ nhà sản xuất (người đã từng mang tên tuổi của 2 bài hát “Blue” và “ Monster” lên vị trí số một của Kpop Hot 100), anh ấy còn là biểu tượng thời trang (việc lựa chọn trang phục của anh tạo ra các xu hướng ngay lập tức), và đang càng ngày phát triển hơn , một lần nữa, với tour diễn solo thế giới đầu tiên", G-DRAGON WORLD TOUR 2013: One of a Kind". Trên thực tế, G-Dragon đã chứng tỏ bản thân mình là một ngôi sao toàn cầu với biên đạo múa Travis Payne và Stacy Walker (người đã từng hợp tác với Michael Jackson trong tour "This Is It", Payne liên kết sản xuất các bộ phim). Cả hai nói rằng GD có yếu tố của cả hai ngôi sao MJ và Lady Gaga.
Trước khi chương trình bắt đầu, người hâm mộ - bao gồm các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, các nữ diễn viên và người mẫu đã hô vang tên thật của G-Dragon "Kwon Ji Yong! Kwon Ji Yong "và vẫy chào bằng light stick có vương miện màu vàng- biểu tượng của BIG BANG. Billboard đã có một cuộc phỏng vấn thân mật độc quyền với hoàng tử K-pop. Xem video dưới đây:


GD:" xin chào, tôi là G-Dragon, các bạn đang xem chương trình của Billboard"
B:" bạn có gặp những vấn đề khó khăn nào trong việc quyết định tổ chức World Tour solo đầu tiên của bạn không?"
GD:" umh...tôi tin rằng đây là một cơ hội tốt để người nghệ sĩ phải luôn đối đầu với áp lực và lo lắng. Tôi nghĩ nó sẽ giúp họ tập trung nhiều hơn. Tôi thì không có nhiều áp lực như vậy đâu. Đã không có bất kì khó khăn nào trong suốt quá trình lên kế hoạch, bởi vì nếu tôi không chịu trách nhiệm với nó, thì tôi đã không cố gắng hay đặt suy nghĩ của tôi vào nó. Nhưng có rất nhiều người đã tán thành ý kiến này. Cơ hội tốt để tôi chứng tỏ bản thân và tôi không thể để nó vụt mất. Đây là một bước tiến quan trọng mà tôi cần phải vượt qua. Điều khiến tôi lo lắng nhất có lẽ là tôi sẽ phải hoạt động solo thay vì với BIG BANG. World Tour của BIG BANG vừa mới kết thúc và chỉ có một khoảng thời gian ngắn cho tôi thể hiện một điều gì đó mới mẻ. Nó thật khó khi mà tôi cố gắng không để người hâm mộ không cảm thấy cảm giác trống vắng của một thành viên trên sân khấu thay vì 5 người như trước. Đó cũng tựa một cảm giác lo âu có chiều hướng tích cực."

B:" Kể từ concert solo 5 năm về trước của bạn, liệu có sự thay đổi gì mới khi bạn là một nghệ sĩ?"
GD:" Bạn sẽ thấy nó ở concert của tôi. Tuy nhiên, cách tôi tiếp cận nó sẽ khác. Từ việc quyết định nội dung của buổi diễn, lần này bạn sẽ thấy nó rất khác. Tôi sẽ trình diễn sao cho thỏa mãn được thị hiếu của người Hàn Quốc và cố gắng đáp ứng những nhu cầu của họ, nhưng môi trường đã thay đổi rất nhiều. Nó sẽ được chú ý nhiều hơn ở phạm vi thế giới, tôi sẽ phải chuẩn bị nhiều hơn thế nữa. Khi tôi còn trẻ, BIG BANG rất ít khi tham gia các chương trình, chúng tôi đã lên các kế hoạch vui nhộn cho concert của chúng tôi, đại loại như parody drama chẳng hạn (hài kịch), các fan Hàn Quốc đã rất thích chúng. Nhưng các fan nước ngoài có lẽ ít biết đến về chúng tôi, nên đối với họ, như tôi đây là một người trình diễn, sẽ thật khắt khe trong việc tạo ra một sản phẩm âm nhạc chất lượng cao thật hoàn hảo. Trước đây chúng tôi thường trình diễn với các track nhạc thu sẵn, còn bây giờ chúng tôi sẽ phải biểu diễn với các ban nhạc thật sự, nên nó sẽ càng sống động hơn nữa. Tôi đang cố gắng bộc tả từng bài hát theo nhiều cách khác nhau và chinh phục nguyên bản của track nhạc đó, vì thế từ đầu đến cuối buổi biểu diễn, nó sẽ cho bạn thấy sự vui vẻ khi lắng nghe, khi theo dõi, cũng như trải nghiệm vẻ đẹp của sân khấu.

Lúc 3:00 giờ chiều, tấm rèm được kéo lên và G-Dragon xuất hiện trong một chiếc xe hơi kính của tương lai, mặc một bộ bodysuit màu đỏ tươi và hài hòa cùng với mái tóc đỏ rực. Nhịp bài hát mới bắt đầu, "GO", tiếng vang dội lại từ sân vận động là tiếng hét của hoàng tử K-pop, "Khuấy động lên nào", Rực rỡ trong suốt hai giờ đồng hồ, đẳng cấp Michael Jackson đã được bắt đầu.
Với nhiều đạo cụ bắt mắt, rất nhiều trang phục, màn hình LED nhấp nháy, hình ảnh, video, và đèn laser rực rỡ, buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng như phiên bản remix của con quái vật "Heartbreaker" - solo đầu tay của GD và "One of a Kind, (xếp vị trí 17 năm 2012 trên Billboard K-Pop Songs của năm).
Với sự giúp đỡ của Tablo của Epik High và CL của 2NE1 hip-hop với bài hát "Light It Up" và "The Leaders".

Hạ nhiệt một chút, GD được nâng lên một cách lãng mạn, anh ấy hát acoustic guitar ca khúc "Butterfly" giữa những đàn bướm khổng lồ. Tiếp theo là "XX", pop-ballad, G-Dragon đã cùng biểu diễn với Danny khi anh ngồi trên ngai vàng đá quý.

Khi anh đang nghỉ giải lao, khách mời 2NE1 biểu diễn hai bài hát: bài hát hit nổi tiếng của họ "I Am The Best" và single lãng mạn mới nhất "I Love You". "Không phải là G-Dragon rất tuyệt vời sao?" Nhóm trưởng 2NE1: CL hỏi đám đông. "Anh ấy là tuyệt nhất, chúng tôi thật vinh dự khi có mặt ở đây, GD đang lấy lại sức, vì thế hãy tiếp tục cổ vũ cho anh ấy trong suốt chương trình."
G-Dragon dường như tập trung vào việc kết nối vs fan suốt đêm, dành thời gian để tương tác với người hâm mộ. Khi anh chạy quanh sân khấu, anh sẽ chạy giữa biển người hâm mộ đang la hét và cho phép người hâm mộ chạm vào anh ấy.

G-Dragon đã trình diễn một cách mạnh mẽ với một phiên bản remix lai của electro-pop "Cậu bé bút chì" của Big Bang "Baby Fantastic." Khoe kỹ năng rap bốc lửa của anh trong khi anh và các vũ công của mình tiệc tùng trong một cơn bão của confetti. Sau phần kết thúc của "Bad Boy" của Big Bang và bài hát khác "GO". G-Dragon đã mang đến một lời cảm ơn chân thành tới khán giả.
"Đây là tour diễn đầu tiên của tôi với vai trò là một nghệ sĩ solo trong suốt bốn năm", anh nói với đám đông. "Ah, rất nhiều việc đã xảy ra trong những năm qua và thật xấu hổ khi nói về điều này, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã trưởng thành như một con người mới và người nghệ sĩ.
"Tôi không biết nơi tôi sẽ đạt được trong vòng bốn năm tới, nhưng miễn là bạn ở lại với tôi, tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ để phát hành ra những bản nhạc tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã luôn luôn dành ra thời gian quý báu của mình để đến gặp tôi. Hôm nay là một ngày hạnh phúc. Tôi hy vọng buổi concert này có thể tồn tại mãi trong trái tim của bạn và những kỷ niệm của bạn trong một thời gian dài. "



Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét