Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

[TIN TỨC] Ca sĩ May J nói về công việc với Seungri

Ca sĩ May J người Nhật Bản, người mà sẽ hợp tác cùng trong Solo Album Nhật Bản sắp tới của Seung Ri cho bài hát “I Know” (hợp tác cùng IU trong phiên bản tiếng Hàn Quốc) đã nói về công việc sẽ làm cùng thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang hàng đầu Hàn Quốc trong một cuộc phỏng vấn.
 
May J chia sẻ rằng: “Tôi đã tới Hàn Quốc và thực sự đã gặp VI-san lần đầu tiên cho ca khúc này. Cậu ấy đã đưa cho tôi những lời chỉ dẫn trong suốt thời gian thu âm giống như cậu ấy muốn ca khúc như thế nào và cậu ấy đã có một bức ảnh rõ ràng cho nó. Lúc nhận được những lời đề nghị từ cậu ấy giống như “Em muốn chị hát ngọt ngào hơn nữa”, tôi đã hát ca khúc ấy một cách tốt nhất. Đôi khi có những điều thật hài hước, nên tôi luôn luôn cười trong suốt lúc thu âm và có thể hát mà không sợ hãi chút nào.”
 
Cô ấy nói thêm: “Trong lúc thu âm cùng VI-san, cậu ấy kiên quyết giữ suy nghĩ riêng của mình và thực sự đối mặt với âm nhạc,vậy nên tôi thực sự cảm thấy rằng cậu ấy là một người nghệ sĩ đáng kính. Hơn nữa, VI-san nghiên cứu rất nhiều về tiếng Nhật và tiếng Nhật của anh ấy thực sự rất tốt,vì vậy tôi đã nghĩ rằng anh ấy là một người làm việc chăm chỉ bằng chính bản thân mình. Chúng tôi giữ lời hứa sẽ hát trực tiếp cùng nhau trong tương lai, vì thế nên tôi thực sự mong chờ hát “I Know” cùng nhau trên sân khấu vào một ngày nào đó không xa!”

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét