Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] G Dragon gặp công chúa Saudi Arabian tại London

 
Saudi Arabian công chúa chính là một fan hâm mộ lớn của G Dragon... một mức độ khá khác nhau của sự nổi tiếng.

G Dragon và Saudi Arabian công chúa đã ôm nhau khiến cho gần như tất cả các loại mạng xã hội trên thế giới Internet điên loạn.

Thủ lĩnh nhóm nhạc nam đình đám Big Bang hàng đầu Hàn Quốc là G Dragon đã ở London để quay một video âm nhạc cho dự án Solo Album của anh. Thậm chí ở Anh, mức độ phổ biến của G Dragon cũng rất là lớn. Tại địa điểm quay video âm nhạc của mình, nhiều người hâm mộ tụ tập và có tin đồn rằng có một người được vinh danh là công chúa Saudi Arabian lúc đó cũng đang ở tại London.

Đặc biệt, theo tin đồn, G Dragon ôm công chúa - người được cho là fan hâm mộ của mình. Những tin tức đến Hàn Quốc thông qua mạng xã hội SNS. Nếu bạn tìm kiếm trên mạng xã hội Twitter với từ khóa như là "công chúa Saudi gặp GD" hoặc là "công chúa Saudi có một cái ôm từ GD ở London" chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều kết quả.



Một nhân viên của YG đã giải thích rằng: "công chúa Saudi Arabia là một cô gái tuổi teen. Cô đã đi cùng với vệ sĩ trong suốt 3 ngày quay phim, và chúng tôi khẳng định rằng cô ấy thực sự là một công chúa. Họ nói rằng cô là một fan hâm mộ của G Dragon nên anh chào cô và họ ôm nhau xã giao."

Trong khi đó, G Dragon đã hoàn thành MV được quay tại London này vào ngày 12 tháng 8 năm 2013 và anh sẽ phát hành Album Solo của mình vào cuối tháng 8 năm 2013.
 
Bài báo Hàn Quốc cho biết tên đầy đủ của công chúa đã ôm G Dragon đó là Sara bint Talal bin Abdulaziz Al Saud, nhưng khi tìm kiếm trên "Google" thì kết quả lại nói cô ấy khoảng 40 tuổi, vì vậy công chúa đã ôm G Dragon có thể là một người khác cũng là công chúa.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét